Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti "linh cảm" Real sẽ hạ Barca

Thứ Sáu 25/10/2013 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu quan trọng nhất kể từ đầu mùa, chiến lược gia 54 tuổi tỏ ra hết sức bình tĩnh, lạc quan cũng như cho biết, ông có "linh cảm" Real sẽ hạ Barca tại Camp Nou vào thứ Bảy này.

ronaldo

Ronaldo sẽ biến "linh cảm" của Ancelotti thành sự thật?


Hiểu rõ Clasico là một đại chiến quan trọng, thu hút mọi sự chú ý ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, phương châm của nhà cầm quân này là xem nó "như mọi trận đấu khác" và không quá chú trọng dẫn đến căng thẳng, lo lắng không cần thiết.

Ít ngày trước, Ancelotti từng hứa, Real Madrid sẽ chơi ngày một tốt hơn. Thực tế, Ronaldo cùng đồng đội đã chứng tỏ qua các chiến thắng trước Malaga và Juve. Giờ đây, phía trước là Siêu kinh điển, HLV này một lần nữa tuyên bố, Kền kền sẽ nỗ lực chơi một trận ra trò trước đoàn quân của Martino. Ông cũng thổ lộ, "tôi có linh cảm, Real có thể giành chiến thắng ở Camp Nou".

Liên quan đến đại chiến vào ngày mai (26/10), nhà cầm quân người Italia cũng bóng gió, bản hợp đồng đắt giá Gareth Bale có thể vào sân ngay từ đầu sau khi tiền vệ xứ Wales xuất hiện trong 20 phút cuối trận Real thắng Juve 2-1 vào giữa tuần. Trước đó, anh cũng có mặt trong 15 phút cuối ở trận gặp Malaga.

Tuy nhiên, việc góp mặt của Bale chủ yếu để cho... có mặt chứ tiền vệ này chưa thể hiện được gì đáng kể. Có vẻ như các CĐV Madrid đang mất kiên nhẫn với bản hợp đồng đình đám.

HLV Ancelotti đã lý giải về việc này: "Anh ấy vào sân trong bối cảnh trận đấu không còn sự cạnh tranh khốc liệt. Điều đó không giúp Bale chơi tốt lên, nhưng quan trọng là anh ấy có một khoảng thời gian trên sân". Rồi ông khẳng định:

"Tôi nghĩ, bây giờ Bale đã sẵn sàng để vào sân ngay từ đầu".

Chiến lược gia kỳ cựu cũng không quên nhắc đến cầu thủ quan trọng số 1, Cristiano Ronaldo và tiếp tục dành cho cầu thủ chủ lực Cristiano Ronaldo những lời có cánh cũng như khẳng định vai trò quan trọng của ngôi sao 28 tuổi với đội bóng Hoàng gia.

Theo cựu HLV Chelsea, chân sút Bồ Đào Nha xứng đáng là chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2013 hơn cả Messi lẫn Ribery bởi khả năng xử lý bóng tinh tế cũng như có sự hỗ trợ đồng đội tốt hơn hẳn.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X