Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti lên tiếng khi Real Madrid trải qua bão chấn thương

Thứ Hai 18/12/2023 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Alaba là ca chấn thương mới nhất của Real Madrid và HLV Carlo Ancelotti không khỏi lo lắng về tình hình nhân sự tại CLB.

Ancelotti nói về chấn thương tại Real

Chiến thắng đậm của Real Madrid trước Villarreal không trọn vẹn khi hậu vệ David Alaba chấn thương dây chằng đầu gối rất nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. EURO 2024 coi như đã kết thúc với hậu vệ người Áo.

Chấn thương của Alaba khiến đội hình vốn đã mỏng của Real càng thêm mong manh. Trước Alaba, Eder Militao cũng phải ngồi ngoài hết mùa vì lí do tương tự. Hồi tháng 11, bộ đôi Tchouameni và Camavinga cũng dính chấn thương và chỉ có thể trở lại vào tháng 1.

Chia sẻ sau chấn thương của Alaba, Ancelotti nói: "Trong sự nghiệp của tôi, chưa bao giờ tôi phải chứng kiến ba cầu thủ chấn thương dây chằng trong ba tháng. Tôi chưa nói chuyện với Alaba nhưng thấy rất buồn cho cậu ấy.

Ancelotti lên tiếng khi Real Madrid trải qua bão chấn thương 1
Alaba dính chấn thương dây chằng đầu gối

Real Madrid đã làm quá tốt nhiệm vụ của mình, bất chấp tình hình chấn thương hiện tại. Cả đội đã thi đấu với sự chuyên nghiệp và ổn định cao nhất. Đây cũng là cách duy nhất để vượt qua tình hình chấn thương tại đội bóng lúc này. "

HLV người Italia cũng cho biết khả năng cao Tchouameni sẽ đá trung vệ thay cho Alaba, sau khi cầu thủ người Pháp trở lại. Carletto chia sẻ: "Tchouameni là lựa chọn ưu tiên cho vị trí trung vệ, thế chỗ của Alaba.

Tchouameni đã thi đấu tốt ở vai trò này trong trận đấu với Osasuna. Đó không phải vị trí sở trường của Tchouameni, nhưng trong tình thế của đội bóng lúc này, tôi tin cậu ấy có thể gánh vác vai trò trung vệ."

Hai ca chấn thương dây chằng khác của Real Madrid lúc này là Courtois và Militao. Ancelotti cho biết cả hai đang hồi phục tốt nhưng chưa thể xác nhận ngày cả hai trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X