Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti lên tiếng khẳng định tương lai của Ramos

Thứ Bảy 30/11/2013 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Gần đây, báo giới Tây Ban Nha đã đưa ra khá nhiều thông tin liên quan tới việc bất đồng giữa Sergio Ramos và chủ tịch Florentino Perez. Điều này đã làm xuất hiện những nghi ngờ về tương lai của cựu cầu thủ Sevilla tại sân Bernabeu. Mặc dù vậy, HLV Carlo Ancelotti mới đây vẫn “một mực” khẳng định rằng Ramos không có bất cứ mâu thuẫn nào với ban lãnh đạo đội bóng và tương lai của anh là ở Madrid.

Sergio Ramos (áo trắng, giữa) quá lạ lẫm với vai trò tiền vệ phòng ngự
Sergio Ramos (áo trắng, giữa) không còn duy trì được phong độ tốt trong mùa giải năm nay

Mùa giải năm nay, Sergio Ramos không còn thể hiện được phong độ tốt như trước. Chiếc thẻ đỏ mà trung vệ 27 tuổi này mới phải nhận trong trận gặp Galatasaray đã “giúp” anh phá kỷ lục để trở thành… người bị đuổi khỏi sân nhiều nhất của Real. Theo những tin tức gần đây từ báo giới Tây Ban Nha, thậm chí Ramos còn đang có mâu thuẫn tương đối nghiêm trọng với chủ tịch Florentino Perez và ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia cũng sẵn sàng bán anh nếu như xuất hiện đối tác nào chịu chi ra 65 triệu euro.

Ngay lập tức, một loạt các đội bóng lớn ở châu Âu nhảy vào cuộc đua giành giật chữ ký của cựu ngôi sao Sevilla. Trong số này, Man City tỏ ra “đứng đắn” nhất và sẵn sàng đàm phán cụ thể với phía Real để có thể sớm “múc” Ramos ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Mặc dù vậy, HLV Carlo Ancelotti mới đây đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn việc Los Blancos sẽ chấp nhận bán cậu học trò của mình.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trước giới truyền thông, Carletto phát biểu: “Tôi đã có nhiều thay đổi chiến thuật và Ramos đã mắc sai lầm nhưng đó là chuyện hết sức bình thường. Cầu thủ cũng là con người và con người thì ai cũng có lúc này lúc khác. Đương nhiên là tôi chẳng có vấn đề gì với Ramos và cậu ấy với tôi cũng vậy. Quan hệ của cậu ấy với mọi người cũng rất tốt, kể cả ban lãnh đạo, chẳng có mâu thuẫn gì ở đây cả”.

“Ramos là một cầu thủ quan trọng với Real, ai cũng biết điều đó. Cậu ấy hoàn toàn ổn và sẽ ra sân trong trận gặp Valladolid. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Ramos là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Và chúng tôi may mắn vì đã sở hữu được cậu ấy”.

“Real đang chơi tốt hơn trong những trận gần đây. Hàng phòng ngự của chúng tôi đã thể hiện được sự tiến bộ so với giai đoạn đầu mùa. Bên cạnh Ramos, Pepe cũng là một cầu thủ có kinh nghiệm và luôn chơi rất mạnh mẽ trong những lần được ra sân. Ngoài ra, Varane dù còn khá trẻ nhưng cũng thể hiện được tài năng của mình. Chúng tôi vẫn luôn nỗ lực luyện tập và chắc chắn sẽ còn chơi tốt hơn trong thời gian tới”.

Real Madrid hiện nay đang sở hữu một hàng thủ tương đối bất ổn. Phong độ chói sáng của Cristiano Ronaldo cùng các ngôi sao khác trên hàng công cũng không thể “che giấu” được một sự thật rằng đội bóng Hoàng gia đang chơi phòng ngự… khá tệ. Sự sa sút của những trụ cột như Ramos, Pepe hay chấn thương của Varane đều là những nguyên nhân ảnh hưởng đáng kể tới chất lượng hàng thủ của Real. Và trong thời gian tới, nếu như Carlo Ancelotti không sớm tìm ra biện pháp khắc phục vấn đề này, e rằng đội bóng chủ sân Bernabeu sẽ khó lòng tiến xa được.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X