Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: "Lần gần nhất thua Barca 4-0, chúng tôi đã vô địch La Liga và C1"

Chủ Nhật 27/10/2024 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti không lo lắng với thất bại thê thảm trước Barcelona và chỉ ra rằng Real Madrid vẫn vô địch La Liga ở lần gần nhất thua 0-4 ở Siêu kinh điển.

Ancelotti: Lần gần nhất thua Barca 4-0, chúng tôi đã vô địch La Liga và C1

Real Madrid đã giành chức vô địch La Liga và Champions League ở mùa giải năm ngoái. Dù vậy, Los Blancos hoàn toàn bị lép vế trong trận Siêu kinh điển đầu tiên với Barca mùa này. Sau khi bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ở hiệp một, với một bàn thắng của Mbappe bị từ chối vì lỗi việt vị, Real Madrid hoàn toàn sụp đổ trong hiệp hai.

Carlo Ancelotti
Ancelotti: Lần gần nhất thua Barca 4-0, chúng tôi đã vô địch La Liga

Robert Lewandowski ghi 2 bàn chỉ trong vòng 120 giây, trước khi Lamine Yamal và Raphinha hoàn tất màn hủy diệt cho Barca ngay tại Bernabeu.

Mặc dù vậy, HLV Carlo Ancelotti không quá lo lắng và chỉ ra một sự thật để trấn an người hâm mộ sau trận đấu.

“Lần gần nhất chúng tôi thua Barca 0-4, chúng tôi đã vô địch La Liga và Champions League.

Chúng tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội, chúng tôi hết năng lượng khi họ ghi bàn. Chúng tôi rất đau đớn, một trận đấu khó khăn. Nhưng chúng tôi sẽ không từ bỏ. Mùa giải còn rất dài.

Tôi không hối tiếc với kế hoạch cho trận đấu này. Tôi đã làm công việc bóng đá trong 48 năm, nên tôi không sai khi nói với các bạn rằng hiệp một rất tốt. Trận thua này khác với trận thua Lille. Trước Lille, chúng tôi chơi rất tệ. Hôm nay chúng tôi thi đấu rất cạnh tranh".

Mùa giải mà HLV Carlo Ancelotti nhắc đến là mùa 2021/22. Real Madrid để thua 0-4 trước Barca vào tháng 3, khi mà chức vô địch gần như đã được định đoạt. Chung cuộc, Los Blancos vẫn về đích với 13 điểm nhiều hơn đối thủ. Ở đấu trường Champions League, Real Madrid giành chức vô địch khi đánh bại Liverpool ở trận chung kết với tỉ số 1-0.

HLV Ancelotti cũng không hài lòng với cách ăn mừng bàn thắng thứ 4 của ban huấn luyện Barca. Chiến lược gia người Italia đã đến và giơ ngón tay cảnh báo, nói với Flick rằng đó là hành vi thiếu tôn trọng.

“Tôi có vấn đề với một trong những trợ lý, không phải với Flick. Trợ lý đó đã cư xử thiếu lịch sự khi ăn mừng trước băng ghế dự bị của chúng tôi. Tôi đã nói về điều đó khá bình thường với Flick và ông ấy đồng ý”.

Kết quả này khiến Real Madrid bị Barcelona bỏ cách 6 điểm trên bảng xếp hạng. Nhưng dĩ nhiên, như HLV Ancelotti đã nói, mùa giải vẫn còn rất dài.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Lewy "áp đảo" Mbappe, Barca hủy diệt Real Madrid ngay tại Bernabeu

Lewy áp đảo Mbappe, Barca hủy diệt Real Madrid ngay tại Bernabeu

Lewy "áp đảo" Mbappe, Barca hủy diệt Real Madrid ngay tại Bernabeu

Barcelona phiên bản Hansi Flick nối dài phong độ khủng khiếp tại La Liga 2024/25 với một thắng lợi đậm đà nữa và lần này nạn nhân của họ là "đại kình địch" Real Madrid. Đối lập với một Mbappe bỏ lỡ vô vàn cơ hội, Lewandowski đã đóng góp một cú đúp vào màn đại thắng của đội nhà.

Xem thêm
top-arrow
X