Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: "Kylian Mbappe biết phải làm gì khi ra mắt Siêu kinh điển"

Thứ Bảy 26/10/2024 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti khẳng định Kylian Mbappe biết anh cần phải làm gì trong trận Siêu kinh điển đầu tiên vào cuối tuần này.

Ancelotti: Kylian Mbappe biết phải làm gì khi ra mắt Siêu kinh điển

Real Madrid bước vào trận Siêu kinh điển cuối tuần này với 3 điểm ít hơn kình địch Barcelona. Ở giải quốc nội, Kylian Mbappe đã ghi 6 bàn trong 9 trận đấu. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp không nhận được nhiều lời khen về những màn trình diễn tổng thể của mình.

Kylian Mbappe
Ancelotti: Kylian Mbappe biết phải làm gì khi ra mắt Siêu kinh điển

Ancelotti nói trong buổi họp báo: “Chúng tôi hài lòng. Mbappe đã ghi bàn. Cậu ấy rất quan trọng với đội. Cậu ấy vẫn đang tìm lại phong độ tốt nhất. Chúng tôi không vội vàng, cậu ấy cũng thể. Dĩ nhiên cậu ấy có thể làm tốt hơn, bởi vì cậu ấy có đủ mọi phẩm chất để chơi tốt hơn nữa”.

Ancelotti cho biết ông không đưa ra lời khuyên nào cho Mbappe khi cầu thủ này bước vào trận Siêu kinh điển đầu tiên trong sự nghiệp.

“Cậu ấy có kinh nghiệm, cậu ấy thường xuyên đối đầu với Barcelona. Cậu ấy biết mình phải làm gì. Cách mà cậu ấy chuẩn bị cho trận đấu rất bình tĩnh và trực diện. Cậu ấy cực kì tin tưởng vào năng lực của mình. Chúng tôi tin rằng cậu ấy sẽ mang lại điều gì đó cho đội, và cậu ấy cũng tin vào điều đó”.

HLV Ancelotti cũng dành những lời khen cho Barcelona và tài năng trẻ Lamine Yamal vì những gì họ đã làm được ở mùa giải này.

“Họ đang chơi rất tốt. Trong một trận đấu như Siêu kinh điển, như một trận derby, rất khó để chọn đội chiến thắng. Cũng may là không có cầu thủ nào của đối phương khiến tôi phải mất ngủ.

Tôi thích cách mà Yamal thi đấu cũng như thái độ của cậu ấy. Đây là một cầu thủ rất nguy hiểm. Bạn phải chú ý tới năng lực của đối thủ, nhưng điều quan trọng là tập trung vào điều mình muốn làm”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X