Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti không trách VAR sau trận thua Villarreal

Chủ Nhật 08/01/2023 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti thừa nhận chính Real Madrid là những người phải chịu trách nhiệm dù họ phải đón nhận một quả penalty có phần khắt khe.

Ancelotti không trách VAR sau trận thua Villarreal

Ancelotti thừa nhận Real Madrid hoàn toàn bị khuất phục bởi một Villarreal giàu năng lượng, dù có một vài quyết định gây tranh cãi trong trận đấu. Real Madrid phải đón nhận một quả penalty quyết định khi David Alaba để bóng chạm tay trong vòng cấm khi đang ngã ra sân.

Ancelotti
Ancelotti không trách VAR sau trận thua Villarreal

“Chúng tôi không phòng ngự tốt”, Ancelotti nói với các phóng viên sau trận đấu. “Chúng tôi đã mắc sai lầm lúc đầu và tìm đường trở lại trận đấu là không dễ dàng. Chúng tôi không bắt đầu năm mới một cách tốt như năm ngoái”.

Ancelotti cũng thừa nhận rằng ông không hài lòng với luật bóng chạm tay: “Chúng tôi cần phải làm quen với điều này. Mỗi khi bóng chạm tay trong vòng cấm thì đó là một quả penalty”.

Real Madrid chịu thua 1-2 trên sân của Villarreal ngay ở trận đấu đầu tiên của năm mới. Điều này mở ra cơ hội cho Barcelona giành lấy ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga khi đối đầu với Atletico Madrid đêm nay.

Sau trận đấu này, Real Madrid sẽ di chuyển đến Saudi Arabia để đá trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha với Valencia. Đội thắng sẽ tranh cúp với Real Betis hoặc Barcelona ở chung kết.

Ở vòng 1/8 Cúp nhà Vua, Real sẽ có màn tái ngộ với Villarreal đúng tại sân El Madrigal. Sau đó, Los Blancos sẽ hoàn tất lịch thi đấu trong tháng 1 với những màn đụng độ với Athletic Bilbao và Real Sociedad. Đó là những câu lạc bộ đang nằm trong top 6 của La Liga mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X