Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Real sẽ tiếp tục bị vắt kiệt sức

Thứ Bảy 29/11/2014 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Carlo Ancelotti khẳng định ông không có ý định cho các học trò của mình được nghỉ ngơi trong chuyến làm khách của Real Madrid vào đêm nay.

Real Madrid dem nay, cac cau thu se khong duoc nghi ngoi hinh anh
Các cầu thủ Real sẽ tiếp tục bị vắt kiệt sức vào trận đấu đêm nay

Real Madrid đang có một phong độ không thể tuyệt vời hơn với 15 trận toàn thắng trên mọi đấu trường. Một thành tích mà trong lịch sử câu lạc bộ trước Ancelotti chỉ có hai người làm được là HLV Miguel Munoz ở mùa giải 1960-1961 và Jose Mourinho ở mùa giải 2011-2012. Thành tích tuyệt vời của đội bóng đến từ một bộ khung mới mẻ và vô cùng ổn định mà vị HLV người Ý đã xây dựng cho bầy Kền Kền Trắng trong mùa giải năm nay.

Trước khi mùa giải năm nay bắt đầu, sự ra đi của những cái tên trụ cột như Xabi Alonso hay Di Maria đã dấy lên cho người hâm mộ những lo lắng về một sự xáo trộn trong đội hình. Những lo lắng ló không phải là không có cơ sở khi Real Madrid bắt đầu mùa giải mới bằng những bước đi chuệch choạc, nhưng sau đó với những cái tên mới như Jame Rodriguez, Toni Kroos cùng với sự thay đổi ở vị trí của Modric, Ancelotti đã khiến Real Madrid có cho mình một bộ khung hoàn toàn mới và đặc biệt là một tuyến tiền vệ theo chính ông đánh giá là mạnh nhất nhì Châu Âu.

Tuy nhiên bộ khung đó chỉ thực sự ổn định nếu có sự phục vụ đầy đủ của những mắt xích. Thế nhưng sau quãng thời gian vừa qua với những cái tên quen thuộc liên tục xuất hiện trong đội hình, NHM đang đặt một câu hỏi là liệu các cầu thủ của mình có cảm thấy mệt mỏi và cần được nghỉ ngơi.

Trả lời cho câu hỏi này, phát biểu trước báo giới trước trận đấu với Malaga vào đêm nay  HLV Carlo Ancelotti đã cho rằng ông không cảm thấy sự mệt mỏi của những học trò của mình và khẳng định các cầu thủ của ông phục hồi rất tốt sau mỗi trận đấu.

Đội bóng không có vẻ mệt mỏi, họ đã hồi phục hồi tốt. Tôi sẽ chỉ xoay tua một số cầu thủ vào tuần tới trong trận đấu Cúp” vị HLV người Ý khẳng định

Bên cạnh đó Ancelotti cũng khẳng định những kỷ lục sẽ không khiến ông và các học trò xao nhãng, đồng thời ông cũng tiết lộ một chút về đội hình ra sân của Real Madrid vào đêm nay.

Chúng tôi sẽ không nghĩ tới những kỷ lục. Chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu với Malaga đó sẽ là một trận đấu rất khó khăn. Về lực lượng thì Kroos vẫn sẽ chơi vào ngày mai, cậu ấy có thể sẽ mệt mỏi sau đó nhưng tôi sẽ cho cậu ấy nghỉ ngơi vào tuần sau. Khedira vẫn chưa sẵn sàng, Illarramendi đã có những thể hiện tốt trong trận đấu với Basel và hoàn toàn có thể thay thế được Kroos. Cuối cùng là về Casillas, anh ấy đã chơi tốt, anh ấy luôn tập trung và tự tin. Với tôi Casillas vẫn như xưa” Ancelotti phát biểu.

Tại vòng 13 La Liga, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trước Malaga vào lúc 2h rạng sáng ngày 30/11/2014.

Trần Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X