Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti khiến nhiều người "tắt đài" về Bale

Thứ Năm 17/10/2013 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngán ngẩm vì tối ngày mọi người cứ gắn cho Bale cái giá 100 triệu euro dù chẳng biết thật hư thế nào, nhà cầm quân người Ý tuyên bố, Real còn kiếm được số tiền nhiều hơn thế trong mùa hè qua.

bale
 

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn nhật báo thể thao Italia, La Gazzetta dello Sport, Ancelotti nói về sự cường điệu hơn thực tế mức giá mà Real mua Bale và cảm thấy nó đã được thổi phồng lên.

Chiến lược gia 54 tuổi nói: "Mọi người đều nói về 100 triệu dành cho Bale, vậy thì bạn cũng có thể nói về khoản tiền mà Real Madrid thu được qua việc bán cầu thủ trong mùa hè qua, nhiều hơn 120 triệu euro".

Ancelotti sau đó thừa nhận, việc CLB có khởi đầu chậm chạp ở La Liga, được đổ lỗi cho ông và ông chấp nhận điều này, để các cầu thủ có thể chơi tốt hơn.

"Barca và Atletico Madrid đã toàn thắng cả 8 trận nhưng tôi đã bị chỉ trích nhiều vì cái cách mà họ đã chơi, không được tốt. Tôi là người đầu tiên nói đến. Không nghi ngờ gì cả, chúng tôi cần phải chơi tốt hơn", người ngồi "ghế nóng" ở Madrid nói.

Nhà cầm quân này sau đó ca ngợi, đề cập đến vai trò quan trọng của Cristiano Ronaldo với đội bóng. Ông nhìn nhận: "Tôi đã chờ đợi một cái gì đó hoàn toàn khác. Thực tế Ronaldo cho thấy, anh ấy quan trọng hơn những gì tôi hình dung. Đó là một trong số ít cầu thủ có thể tạo nên sự khác biệt".

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X