Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti khẳng định giữ chân Isco, Arsenal và Liverpool hết hy vọng

Thứ Ba 23/09/2014 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới đây, vị chiến lược gia người Italia đã lên tiếng khẳng định sẽ giữ chân ngôi sao 22 tuổi ở lại Real Madrid, qua đó dẹp tan hy vọng của cả Arsenal lẫn Liverpool.

Man City đang rất muốn có được Isco
Isco sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid

Kể từ thời điểm chuyển đến đầu quân cho đội bóng chủ sân Bernabeu từ mùa Hè năm ngoái, ngoại trừ giai đoạn đầu tiên được trọng dụng, Isco sau đó đã dần dần đánh mất vị trí của mình vào tay Angel Di Maria và bây giờ đến lượt James Rodriguez. Với sở trường là một hộ công, hoặc tiền vệ công lệch trái, cầu thủ người Tây Ban Nha không có nhiều “đất diễn” trong hệ thống chiến thuật 4-3-3 mà HLV Ancelotti đang sử dụng. Mặt khác, nếu như phải dạt cánh, cựu tiền vệ

Malaga cũng không thể cạnh tranh được với Ronaldo và Bale.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, sau sự xuất hiện của bộ đôi tân binh Toni Kroos và James Rodriguez, tương lai của Isco càng bị đặt ra nhiều nghi ngờ hơn bao giờ hết. Cho đến thời điểm hiện tại, bộ khung đội hình của Real gần như đã được cố định với sự góp mặt của hàng loạt các ngôi sao hàng đầu thế giới. Sẽ chẳng có nhiều cơ hội cho Isco, đơn giản bởi anh không phù hợp với lối chơi của Los Blancos và cũng không thực sự vượt trội ở bất cứ một ưu điểm nào. So về tấn công, cầu thủ 22 tuổi không thể bằng James, còn xét về khả năng phòng ngự, anh cũng kém hơn hẳn Modric hay Kroos.

Chính vì những lý do này, đã xuất hiện khá nhiều tin đồn về việc Isco đang cân nhắc rời đội bóng Hoàng gia ngay trong “phiên chợ đông” sắp tới để tìm kiếm một bến đỗ mới nhằm cứu vãn tương lai của mình. Cách đây không lâu, hai đại gia Premier League là Arsenal và Liverpool đều đã đánh tiếng bày tỏ mong muốn giành chữ ký của ngôi sao người Tây Ban Nha.

Mặc dù vậy, trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Carlo Ancelotti của Real đã lên tiếng khẳng định sẽ giữ Isco ở lại sân Bernabeu bằng mọi giá. Thậm chí, nhà cầm quân người Italia còn sẵn sàng trao cơ hội để cựu cầu thủ Malaga thể hiện những phẩm chất của mình.

Phát biểu trên tờ El Mundo Deportivo, Carletto chia sẻ: “Isco đã có những màn trình diễn tuyệt vời trong mùa giải năm ngoái. Việc cậu ấy không được ra sân thường xuyên là do nhiều lý do khác chứ không đơn thuần chỉ trên khía cạnh chuyên môn. Hiện tại, ban huấn luyện đang đặt rất nhiều niềm tin vào sự trưởng thành của cậu ấy”.

“Sẽ không có chuyện Real bán Isco trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Chúng tôi luôn xem cậu ấy như một phần quan trọng trong các kế hoạch của mình. Tôi sẵn sàng trọng dụng Isco để cậu ấy có thể phát huy tối đa khả năng đồng thời đóng góp nhiều hơn cho đội bóng”, cựu chiến lược gia AC Milan khẳng định.

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X