Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti - HLV thắng nhiều nhất trong 50 trận đầu dẫn dắt Real

Thứ Năm 10/04/2014 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Italy đang dần chinh phục những kỷ lục mà người tiền nhiệm Jose Mourinho để lại tại sân Bernabeu.

carlo ancelotti
 

Trận tứ kết lượt về Champions League vừa qua là trận thứ 50 Carlo Ancelotti dẫn dắt Real. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để thua Dortmund trận này nhưng thành tích trước đó đủ để HLV người Italy tự hào. Trong 50 trận đầu dẫn dắt Real, Ancelotti có 39 chiến thắng, 6 hòa và 5 trận thua. Số chiến thắng nhiều hơn một trận so với kỷ lục cũ của hai HLV Jose Mourinho và Luis Molowny.

Đội quân của Ancelotti không chỉ thắng nhiều mà cũng đạt con số kỷ lục trong khâu ghi bàn: 135. Thành tích ghi bàn trong 50 trận đầu dưới thời Mourinho là 117. Trong hạng mục này, xếp sau Ancelotti còn có những HLV nổi tiếng như Miguel Muñoz, Molowny và Robert Firth.

Kỷ lục duy nhất của Mourinho mà Ancelotti chưa chinh phục được trong 50 trận đầu là số bàn thua. Đội quân của "Người đặc biệt" chỉ để lọt lưới 30 lần, ít hơn 11 lần so với những gì mà thầy trò Ancelotti phải nhận từ đầu mùa 2013-2014.

Trong mùa đầu Ancelotti làm HLV, Real đang hướng đến cú ăn ba lịch sử khi đã vào bán kết Champions League, chung kết Cup Nhà vua và chỉ kém 3 điểm so với đội dẫn đầu La Liga trước 6 vòng cuối. Mourinho trong mùa đầu dẫn dắt Real chỉ giành được Cup Nhà vua.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X