Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti hết lời ca ngợi C.Ronaldo sau đại thắng Bournemouth

Thứ Hai 22/07/2013 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Carlo Ancelotti đã có trận đấu ra mắt đầy ấn tượng khi Real Madrid hủy diệt Bournemouth với tỉ số 6-0. Sau trận đấu, Ancelotti cho biết ông rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là siêu sao Cristiano Ronaldo.

Ancelotti tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là CR7
Ancelotti tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là CR7

Sau trận đấu ra mắt, Carlo Ancelotti tỏ ra rất hài lòng về các học trò của mình: “Trận đấu đầu tiên đã diễn ra rất tốt đẹp và tôi rất hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ. Tất nhiên chúng tôi vẫn phải tiếp tục hoàn thiện, đội bóng mới chỉ trở lại tập luyện được 1 tuần và bây giờ tôi đang cố gắng xây dựng một đội hình cân bằng hơn. Chúng tôi phải tấn công nhưng cũng phải biết bảo vệ những thành quả đạt được”.

Nói về Cristiano Ronaldo, cầu thủ đã có màn trình diễn đầy ấn tượng với một cú đúp nhưng tương lai đang được đặt một dấu hỏi lớn, Ancelotti khẳng định: “Cậu ấy là cầu thủ quan trọng nhất đội với đẳng cấp vượt trội, mọi người đều biết điều đó. Không có gì phải nghi ngờ về vấn đề này (tương lai của C.Ronaldo), tương lai của Cristiano Ronaldo là ở đây. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng”.

Chiến lược gia người Italia nhấn mạnh: “Tất cả mọi người đều nhận thấy rằng chúng tôi có những cầu thủ chất lượng và họ có thể sát cánh cùng nhau. Điều quan trọng là họ cần tiếp tục thi đấu tốt bên cạnh nhau, nhất là tìm được sự cân bằng trong tấn công và phòng ngự, phối hợp có bóng lẫn không bóng. Việc xây dựng sự cân bằng trong đội hình là khó khăn nhất nhưng chúng tôi cần phải làm được điều đó”.

Nhận xét riêng về từng cá nhân, Ancelotti cho biết: “Như thường lệ, Cristiano hay Ozil thi đấu rất tốt nhưng những cầu thủ trẻ cũng có những màn trình diễn chói sáng. Carvajal có phong cách chơi bóng rất cá tính, Illara thi đấu thành công ngay trong trận đầu tiên trong màu áo Real Madrid, Casemiro cũng vậy… Tất cả mọi người đều thi đấu tuyệt vời. Riêng đối với Cristiano Ronaldo thì cậu ấy luôn thi đấu như vậy”.

Khi được hỏi về, Gonzalo Higuain, cầu thủ đang trên đường đến Napoli như báo giới Italia đưa tin do đó có thể bàn thắng vào lưới Bournemouth sẽ là pha lập công cuối cùng cho Real Madrid, Ancelotti trả lời: “Đó là một cầu thủ tuyệt vời nhưng tôi không biết thông tin gì mới về tương lai của cậu ấy”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X