Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti giải thích kế hoạch nhân sự của Real Madrid

Thứ Ba 10/06/2014 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Phát biểu với giới truyền thông nhân dịp giới thiệu trang Web mới của mình, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid cho biết đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không tiến hành bất cứ một vụ mua sắm nào cho đến khi World Cup Brazil kết thúc.

Lý giải điều này, nhà cầm quân người Italia nhấn mạnh việc tăng cường lực lượng cho một đội bóng như Madrid không phải là chuyện dễ dàng, bởi vì đội hình hiện nay đã là rất tốt. “Không có gì phải vội vã và cũng chẳng cần mua sắm thêm nhiều nữa. Vẫn còn thời gian cho đến ngày 31/8. Củng cố đội bóng này đâu có dễ, vì nó quá mạnh rồi”, HLV vừa dẫn dắt Real Madrid giành cú đúp trong mùa bóng đầu tiên tại sân Bernabeu (Champions League và cúp Nhà Vua) nêu rõ.

HLV Ancelotti khẳng định không hề hết niềm tin vào học trò
 

Được hỏi về khả năng giành một “cú ăn sáu” như nhà cầm quân thành công nhất trong lịch sử của Barcelona, Pep Guardiola, đã làm được, ông Ancelotti khẳng định đội bóng áo trắng cũng có khả năng để làm nên một chiến công như vậy, nhưng thừa nhận đây là một việc khó khăn, đòi hỏi mọi người phải chiến đấu hết mình và thi đấu tốt hơn năm nay.

“Chúng tôi có một hàng công chất lượng và không thể cải thiện hơn nữa, với Benzema, Ronaldo, Bale, Jese... Việc nói tới Luis Suarez hay một ai đó ở một CLB khác vào lúc này là một sự thiếu tôn trọng. Còn chuyện Suarez là một cầu thủ rất xuất sắc thì ai chả biết”, nhà cầm quân người Italia nói tiếp.

HLV Ancelotti cho biết CLB Hoàng gia đồng ý để tiền đạo trẻ Morata tìm cơ hội mới đề được thi đấu nhiều hơn nhưng khẳng định “Casillas vui mừng ở lại với Madrid và chúng tôi cũng muốn thế. Tôi không có một chút nghi ngờ nào về chuyện Di Maria cũng sẽ ở lại. Cậu ấy biết mọi người cũng như vậy, từ HLV, các cầu thủ đến khán giả. Tôi nghĩ Di Maria cũng không phân vân chút nào về vấn đề này”, chiến lược gia người Italia nhấn mạnh.

Được hỏi về khả năng mua Vidal để tăng cường tuyến giữa, HLV của đội bóng áo trắng khéo léo trả lời rằng mùa bóng vừa kết thúc, Madrid không có Khedira trong một thời gian dài do chấn thương nhưng nay cầu thủ này đã bình phục hoàn toàn và việc phân vai ở giữa sân sẽ dễ dàng hơn, còn chuyện bổ sung sẽ tính sau.

HLV Carlo cũng mong muốn có một trận chung kết World Cup giữa Italia và Tây Ban Nha tại Brazil lần này nhưng thừa nhận đây là một việc khó khăn, nhất là đối với đội bóng quê hương ông. Đồng thời, Carlo cho biết nguyện vọng của ông là tiếp tục dẫn dắt một CLB và đó là Real Madrid, chứ không phải làm HLV của một ĐTQG .

Nhớ lại chiến công giành La Decima và tương lai ở đội bóng Hoàng gia, nhà cầm quân người Italia nêu rõ: “Chúng tôi đã làm được một việc đặc biệt, đã đem lại rất nhiều niềm vui cho các madridistas và đó là điều quan trọng nhất. Ở Madrid này, mọi việc với tôi đều tốt đẹp. Tôi thích thành phố này và con người ở đây cũng rất giống ở Italia. Tôi vẫn có khát vọng làm việc như ngày đầu tiên sau 19 năm cầm quân”.

Theo Bongdaplus.vn
  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X