Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti giải nghệ sau khi "dứt tình" Real?

Thứ Ba 15/10/2013 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia 54 tuổi gây bất ngờ khi thổ lộ, rất có thể Real Madrid sẽ là CLB cuối cùng mà ông dẫn dắt trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Trong lúc đang cùng đội bóng áo trắng chịu không ít sức ép vì phong độ chưa thực sự ổn định thời gian gần đây thì HLV Ancelotti lại tạo ra mối quan tâm theo hướng ít ai nghĩ đến qua những phát biểu trên kênh Sky Sports: ông nghĩ đến việc rửa tay gác kiếm!

Ancelotti chưa thể kiểm soát con tàu Real

Real Madrid có thể là đội bóng cuối cùng mà Ancelotti dẫn dắt


Khi được hỏi, liệu ông có nghĩ đến một ngày quay trở lại Roma đầy cảm xúc, nơi ông có 8 năm gắn bó trong vai trò cầu thủ (từ 1979-1987) hoặc thậm chí là trở thành HLV tuyển QG Ý, người đang ngồi "ghế nóng" ở Bernabeu cho biết: "Đây không phải là lần đầu tiên tôi được hỏi những câu hỏi kiểu thế này. Tôi chỉ có thể nói rằng, sau thời gian cùng Real Madrid, tôi sẽ suy nghĩ về nó".

Và ông không loại trừ khả năng giải nghệ khi thổ lộ: "Có thể lúc ấy, tôi sẽ quyết định nghỉ hưu".

Ancelotti được xem là một trong những HLV thành công nhất trong làng bóng thế giới, khi đi đến đâu ông cũng tạo ra được những dấu ấn nhất định. Ông đã khiến các Milanista ngất ngây với giai đoạn vàng son, trong đó có 2 chức VĐ Champions League.

Nhà cầm quân này cũng mang đến niềm vui cho sân Stamford Bridge với chức VĐ Premier League, hay đưa PSG đến với danh hiệu cao nhất ở giải Ligue 1 sau nhiều năm dài chờ đợi,...

Sứ mệnh của Ancelotti khi đến Real là hoàn thành giấc mơ Decima (chiếc Cúp Champions League thứ 10) mà đội bóng Hoàng gia chưa thể đạt được trong những mùa giải vừa qua.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X