Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Thứ Bảy 10/09/2022 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti và BLĐ Real Madrid đã tìm được tiếng nói chung trong việc kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, tới tháng 6 năm 2024.

Ancelotti chuẩn bị kí bản hợp đồng cuối cùng trong sự nghiệp huấn luyện

Hợp đồng cũ giữa HLV Carlo Ancelotti và Real Madrid đáo hạn sau khi mùa giải 2022/23 khép lại. Trong hợp đồng giữa đôi bên tồn tại điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Đôi bên trong thời gian qua đã tích cực đàm phán để tìm tiếng nói chung trong việc kích hoạt điều khoản trên. BLĐ Real Madrid hài lòng với những gì Ancelotti cùng các học trò thể hiện trong thời gian qua, trong đó không thể không kể tới thành tích vô địch Champions League 2021/22.

Ancelotti gia hạn hợp đồng với Real Madrid 1
Ancelotti chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Real Madrid thêm 1 năm.

HLV Ancelotti dự kiến sẽ sớm đặt bút kí vào bản hợp đồng gia hạn với Real Madrid trong thời gian tới. Nhiều khả năng, đây sẽ là bản hợp đồng cuối cùng của chiến lược gia người Italia trong sự nghiệp huấn luyện.

Trước đó, HLV Ancelotti nhiều lần úp mở việc chuẩn bị nghỉ hưu khi đã ngoài 60 tuổi. Nhà cầm quân sinh năm 1959 khẳng định rằng sẽ từ giã nghiệp cầm quân sau khi chia tay Real Madrid.

Phía Los Blancos cũng đã dần tính trước tương lai cho ngày HLV Ancelotti nghỉ hưu. Mới đây nhất, Thomas Tuchel được Real Madrid đưa vào tầm ngắm.

@bongda24h.vn.official HLV Real chuẩn bị ký bản hợp đồng cuối cùng #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #realmadrid #ancelotti #real ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X