Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: Đừng lấy El Clasico để hù doạ!

Thứ Ba 15/04/2014 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại trong cả 2 lượt đi – về La Liga cũng như vướng “dớp” Barca nhưng Ancelotti lạc quan trước viễn cảnh có thể đẩy thầy trò Martino đến tận cùng nỗi thất vọng.

Martino cười hết cỡ, còn Ancelotti thật khó nuốt trôi thất bại

Ancelotti ái ngại cho hoàn cảnh của Tata hiện thời nhưng dứt khoát sẽ “báo thù”!


Đêm mai (16/4), Real và Barca sẽ tranh giành chiếc cúp Nhà vua TBN trong bối cảnh cả 2 bên đều bị mất những cầu thủ quan trọng do chấn thương hoành hành, Cristiano Ronaldo, Victor Valdes, Pique,…

Chia sẻ trước trận thư hùng, nhà cầm quân người Ý cho hay: “Một cuộc quyết đấu quan trọng bởi rất nhiều lý do. Vì danh hiệu đầu tiên trong mùa giải và vì chúng tôi tranh đấu với một đội bóng lớn như Barca… Tất cả những điều này làm gia tăng ý nghĩa cho trận chung kết. Do đó, cơ hội để giành chiến tích đầu tiên trong mùa giải là động lực thúc đẩy chúng tôi”.

Theo cựu HLV AC Milan: “Về mặt tinh thần, trận đấu này có ý nghĩa vô cùng quan trọng cho giai đoạn còn lại của mùa giải. Bởi sau đó, đội thắng sẽ có thêm động lực, nhiệt tình hơn cũng như khao khát chinh phục các mục tiêu còn lại của mùa giải”.

Dù cả 2 lần phải nhận thất bại trước Barca mùa này cũng như mới chỉ thắng 1 trong 8 lần đối mặt, nhưng HLV Ancelotti tỏ ra lạc quan cũng như khẳng định, những kết quả trong quá khứ sẽ không mang tính quyết định hay ảnh hưởng.

“Tôi không có vấn đề tâm lý với những gì xảy ra trước đó. Đây là trận đấu khó khăn cho cả 2 đội. Muốn giành chiến thắng, chúng tôi phải chơi tốt, với đầy tham vọng và nhiệt tình cùng sự tập trung cao độ”, nhà cầm quân này tuyên bố.

Tuy để thua 3-4 ở El Clasico hôm 23/3 dẫn đến việc mất ngôi đầu nhưng Real đã lấy lại vị trí thứ 2 tại La Liga và vẫn còn đầy cơ hội đoạt cú ăn ba, trong khi nếu để thua vào đêm mai, Barca xem như trắng tay dưới triều đại Tata Martino.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X