Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti dự đoán Bellingham dễ dàng cán mốc 25 bàn mùa này

Chủ Nhật 29/10/2023 03:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti khẳng định Jude Bellingham có thể ghi được từ 20 đến 25 bàn thắng cho Real Madrid ở mùa giải này.

Ancelotti dự đoán Bellingham dễ dàng cán mốc 25 bàn mùa này

Bellingham tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng với cú đúp bàn thắng vào lưới Barca. Màn tỏa sáng của Bellingham giúp Real giành thắng lợi trong trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải năm nay.

Ancelotti dự đoán Bellingham dễ dàng cán mốc 25 bàn mùa này 1
Ancelotti dự đoán Bellingham dễ dàng cán mốc 25 bàn mùa này

Sau trận đấu, HLV Ancelotti thừa nhận sự ngạc nhiên với năng lực ghi bàn của Bellingham. Chiến lược gia người Italia cũng dự đoán tiền vệ 20 tuổi sẽ ghi được từ 20 bàn trở lên cho Real Madrid mùa này.

“Đúng là chúng tôi rất ngạc nhiên, về trình độ và sự hiệu quả của Bellingham. Cậu ấy ghi bàn thắng từ tuyến hai. Hôm nay cậu ấy khiến chúng tôi ngạc nhiên với cú sút ghi bàn thắng tuyệt vời từ ngoài vòng cấm.

Bellingham giống như một cựu binh đã chinh chiến lâu năm. Mục tiêu của chúng tôi ở trận này là chiến thắng. Và bàn gỡ hòa của Bellingham đã tạo ra sự khác biệt cho chúng tôi.

Bellingham có thể dễ dàng chạm mốc 20 đến 25 bàn bởi vì cậu ấy khởi đầu rất tốt. Chúng tôi không xem cậu ấy là một cầu thủ ghi bàn, nhưng lúc này cậu ấy đang ghi được rất nhiều bàn thắng. Dù thế, chúng tôi cũng kỳ vọng nhiều bàn thắng đến từ các tiền đạo”.

Bellingham đã ghi được 10 bàn ở La Liga trong 10 trận đấu kể từ khi gia nhập vào mùa hè. Thành tích của Bellingham thậm chí đã vượt qua thành tích ghi bàn tốt nhất trong một mùa giải của huyền thoại Zinedine Zidane trong màu áo Real Madrid. Với tiềm năng của Bellingham, Real hoàn toàn có thể hướng tới việc tìm kiếm những danh hiệu trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X