Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti dự định để Ronaldo đá ở vị trí số 9

Thứ Sáu 26/09/2014 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chứng kiến phong độ tuyệt vời của Cristiano Ronaldo, HLV Ancelotti đang tính để siêu sao người Bồ Đào Nha đá ở vị trí số 9, thay Karim Benzema.

Cho dù không có được thể lực sung mãn nhất song Ronaldo vẫn khởi đầu mùa giải 2014/15 vô cùng thuyết phục. Sau 5 lần ra sân, CR7 làm tung lưới đối thủ tới 10 lần (trung bình 2 bàn/trận). Trong đó ở hai trận gần nhất, siêu tiền đạo 29 tuổi khai hỏa 7 lần, gồm cú hat-trick vào lưới Deportivo La Coruna và cú poker vào lưới Elche tại La Liga.

Tờ Marca đưa tin, HLV Ancelotti tính để CR7 đá ở vị trí số 9 trên hàng công của Real
Tờ Marca đưa tin, HLV Ancelotti tính để CR7 đá ở vị trí số 9 trên hàng công của Real

Tính tới thời điểm hiện tại, Ronaldo đóng góp cho Real Madrid tổng số 264 bàn thắng sau 254 lần ra sân trên mọi mặt trận. Thành tích đó giúp siêu sao người Bồ Đào Nha áp sát chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của Real, Raul Gonzalez (323 bàn). Khoảng cách giữa CR7 và Chúa nhẫn lúc này chỉ là 59 bàn thắng.

Từ trước tới nay, Ronaldo nổi tiếng với thương hiệu CR7 và là một chuyên gia chạy cánh. Tuy nhiên, theo tiết lộ của Marca - tờ báo thân Real, rất có thể sắp tới cựu ngôi sao của M.U sẽ đảm nhiệm một vai trò mới trên hàng công. Cụ thể HLV Carlo Ancelotti đang tính để Ronaldo chơi ở vị trí số 9 do quá ấn tượng với phong độ tuyệt vời của anh trong thời gian qua.

Theo nhận định của giới chuyên môn, nếu được đẩy lên đá trung phong cắm thay vị trí của Karim Benzema, Ronaldo sẽ không phải di chuyển nhiều và cũng có nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Theo đó, khả năng chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2013 không quá hao tốn sức lực và cơ hội phá kỷ lục ghi bàn của Raul cũng sẽ diễn ra nhanh hơn.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X