Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti đến Real cũng không cứu được Kaka

Thứ Tư 26/06/2013 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Các Madridista đang kì vọng rất nhiều vào bản hợp đồng của tân HLV Carlos Ancelotti, đặc biệt là việc chiến lược gia người Italia sẽ hồi sinh Kaka. Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện nay, sự xuất hiện của nhà cầm quân người Italia cũng không thể đảm bảo tương lai lâu dài cho Kaka tại Bernabeu.

Trước đây, Kaka từng có 6 mùa bóng rất thành công tại Milan, mà đỉnh cao là vào năm 2007, thời điểm anh giành được quả bóng vàng FIFA sau chức vô địch Champions League cùng Rossoneri. Và HLV Carlos Ancelotti chính là người đã tạo được ảnh hưởng rất lớn đến thành công của Kaka ở thời điểm đó. Nhà cầm quân người Italia chuẩn bị tái hợp cậu học trò cũ sau khi ông được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Real Madrid. Mối quan hệ hiểu biết lâu năm giữa Kaka - HLV Ancelotti khiến người ta rất tự tin và lạc quan về khả năng hồi sinh của chàng tiền vệ người Brazil. Song, mọi chuyện có thể sẽ không như nhiều người mong đợi khi mà Kền kền trắng chuẩn bị đón những tân binh ở TTCN Hè 2013.



Dù sao NHM vẫn rất hy vọng vào việc HLV Ancelotti sẽ hồi sinh Kaka
Dù sao NHM vẫn rất hy vọng vào việc HLV Ancelotti sẽ hồi sinh Kaka

Nhiều nguồn tin hiện nay khẳng định, Real đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Isco từ Malaga, và vị trí sở trường của “cậu bé vàng 2012” là tiền vệ công. Từ trước đến nay, Kaka đã không thể cạnh tranh được suất đá chính với Mesut Ozil, giờ đây, sự xuất hiện của Isco lại càng khiến cơ hội đá chính của anh nhỏ dần.


Ngoài vị trí tiền vệ công, Kaka còn có thể đá dạt cánh, nhưng ở tuổi 31, thật khó để hy vọng vào khả năng bứt tốc hay qua người của anh trong những tình huống đột phá. Hơn nữa, Real còn đang sở hữu rất nhiều ngôi sao tấn công trẻ triển vọng như Jese hay Alvaro Morata, những sản phẩm của Castilla đã được chủ tịch Florentino Perez đảm bảo tương lai. Bên cạnh đó, họ còn đang nhắm đến Gareth Bale (Tottenham), và nếu thương vụ “bom tấn” này xảy ra, xem như Kaka đã không còn chỗ đứng tại Bernabeu.


Tuy nhiên, Kaka sẽ chỉ ra đi khi HLV Ancelotti tuyên bố không còn cần anh trong kế hoạch lâu dài của ông ở Real. Nếu điều này xảy ra, có thể tiền vệ người Brazil sẽ hồi hương. Trước đây, tưởng như có lúc Kaka đã ra đi, song do số tiền chuyển nhượng mà Los Blancos yêu cầu quá cao (20 triệu euro), nên không một đội bóng nào dám tiếp cận cựu tiền vệ Milan.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X