Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: "Đây chưa phải là thời điểm nói Jese sẽ giành Bóng vàng"

Thứ Bảy 08/02/2014 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận gặp Villarreal tại Liga, HLV của Real Madrid, Carlo Ancelotti, đã ca ngợi  Jese là một cầu thủ thông minh và đội bóng hoàng gia thật may mắn khi có một tài năng trẻ được đào tạo từ lò nhà.

Jese Rodriguez
 

“Tôi rất vui mừng vì trình độ thi đấu của Jese. Cậu ấy đã trưởng thành rất nhiều. Đây là một tài năng lớn được tất cả thừa nhận. Nhưng bây giờ mới là mùa bóng đầu tiên, nên cậu ấy cần tiếp tục làm việc. Tôi nghĩ Jese còn có thể cải thiện và cần nhận được sự giúp đỡ. Đây chưa phải là lúc nói về Quả bóng Vàng cho Jese”, chiến lược gia người Italy nhấn mạnh khi được hỏi về việc cầu thủ này có thể được triệu tập lên ĐTQG và sẽ ứng viên cho QBV trong tương lai.

Về khả năng Bale bị áp lực khi thấy có người cạnh tranh với mình, HLV của Madrid cho rằng cả đội bóng đều vui mừng với sự tiến bộ của Jese, kể cả tiền đạo xứ Wales.

Liên quan tới trận gặp Villarreal, nhà cầm quân người Italia cho rằng sau trận đấu quyết liệt với đội bóng của Simeone, Real Madrid phải tiếp tục chơi với tinh thần xả thân như trước Atletico. Tuy nhiên ông thừa nhận điều này sẽ không dễ dàng vì các cầu thủ áo trắng đã khá hao tổn sức lực.

HLV Carlo Ancelotti cho biết cho đến khi Ủy ban Kỷ luật Thể thao Quốc gia chưa đưa ra quyết định cuối cùng, ông vẫn triệu tập Cristiano Ronaldo, còn việc trọng tài quyết định thế nào không phải vấn đề của HLV.

"Tôi luôn nói sự thật. Khi tôi không cần nói sự thật thì tôi không nói gì cả. Khi tôi nói Bale không vào sân hôm thứ Tư vừa qua là vì tôi sợ chấn thương tái phát, thì tôi đã nói sự thật. Ngày mai, Bale sẽ thi đấu. Đơn giản cậu ấy bị sưng mắt cá, nhưng giờ đã khỏi rồi”, chiến lược gia người Italy nhấn mạnh khi được hỏi về tình trạng thể lực của Bale.

HLV Ancelotti cũng khẳng định lúc này ông không nghĩ tới việc một số cầu thủ nếu bị thẻ vàng tại lượt về bán kết Cúp Nhà vua sẽ không thể tham gia trận chung kết mà chỉ tập trung cho trận đấu trước Malaga và sau đó sắp xếp đội hình tốt nhất để đương đầu một lần nữa với đội quân của Cholo Simeone.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X