Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti đánh giá cao tầm quan trọng của chuyến hành quân tới sân Malaga

Thứ Bảy 15/03/2014 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chiến lược gia người Italia đã khẳng định với giới truyền thông rằng 3 điểm trước Malaga là mục tiêu tiên quyết mà Real Madrid cần phải giành được. Bất chấp sự thật rằng Los Blancos gặp phải một vài sự thiếu hụt về nhân sự trước thềm trận đấu, họ vẫn được đánh giá cao hơn đội quân của Bernd Schuster.

ancelotti
Các buổi tập của Real đang diễn ra trong bầu không khí vừa chuyên nghiệp, vừa náo nhiệt

HLV của Real Madrid, Carlo Ancelotti cho rằng trận gặp Malaga tại La Rosareda vào ngày thứ Bảy sắp tới là một trận đấu mang tính bản lề, rất quan trọng trong chặng đua tới ngôi vô địch La Liga của họ mùa này. Hiện nay, Los Blancos đang hơn phần còn lại của giải vô địch quốc nội 3 điểm, lại đứng trước trận đấu gặp Barcelona vào tuần sau. Chính vì lẽ đó, để duy trì lợi thế cả về mặt điểm số cũng như tinh thần so với 2 đối thủ trực tiếp Atletico Madrid và Barcelona, thầy trò Carlo Ancelotti cần phải thi đấu với 100% sức lực trong trận gặp Malaga tối nay. Nếu thắng tại La Rosareda, thậm chí Real còn gây áp lực không nhỏ lên đội nhì bảng Atleticco Madrid ngay trước khi Los Rojiblancos phải gặp Espanyol trong trận đấu muộn hơn.

Lúc này, không chỉ đang chinh chiến tại La Liga, Real Madrid cũng chuẩn bị phải chống lại chính đối thủ Barcelona tại Copa del Rey vào tháng Tư, đồng thời cũng đã gần như lọt vào tới Tứ kết Champions League. Bởi lẽ đó, theo HLV Ancelotti, mỗi trận đấu trước mắt Real Madrid đều có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Ông trả lời phỏng vấn của giới báo chí: "Tất cả những trận đấu còn lại của chúng tôi đều quan trọng ngang nhau. Cả đội đều đang luyện tập rất tốt và có sự tập trung cao độ."

"Tôi có niềm tin rất lớn vào đội bóng, vì họ lúc nào cũng duy trì sự nghiêm túc, chuyên nghiệp trong cả luyện tập và thi đấu. Bên cạnh đó, họ thi đấu cũng rất riêng biệt, rất cá tính. Trận đấu ngày mai gặp Malaga sẽ rất quan trọng, chúng tôi phải ra sân và chống lại một đội bóng khá mạnh."

Trước khi trận đấu này bắt đầu, Ancelotti gặp phải một số vấn đề về mặt lực lượng. Alvaro Arbleoa chắc chắn phải nghỉ trong vòng 2 tháng tới với một chấn thương ở đầu gối. Bên cạnh đó, cả Angel Di Maria cũng sẽ ngồi ngoài dù anh không gặp phải bất kì vấn đề nào về thể lực. Lúc này Di Maria đã phải nhận 4 thẻ vàng trong suốt chặng đường vừa qua của La Liga, nên anh chắc hẳn sẽ không dám chơi hết sức nếu phải ra sân trước Malaga hòng tránh ăn thêm thẻ, từ đó phải nghỉ trận El Clasico. Về vấn đề lực lượng, Ancelotti cho biết: "Chúng tôi không có Arbeloa; tôi rất tiếc về điều đó, chúng tôi cần thái độ, tính cách và sự chuyên nghiệp của cậu ấy trên sân tập và cả sân đấu."

"Chúng tôi sẽ thử nghiệm tài năng trẻ Nacho cho vị trí này, và cậu ấy là một nhân tài đặc biệt, có thể chơi ở mọi vị trí tại hàng thủ. Nếu mọi thứ quá cấp bách, chúng tôi sẽ phải cầu viện tới Sergio Ramos cho vị trí cánh phải, bởi cậu ấy đã khởi nghiệp với vị trí này. Tôi cũng đã thử nghiệm cả Isco và Di Maria ở vị trí mới. Dù cho bước đầu còn đôi chút khó khăn, nhưng Isco đã yên lòng hơn một chút. Tôi có thể so sánh cậu ấy với Clarence Seedorf thời trẻ. Còn Di Maria, như bạn thấy, đang thể hiện quá tốt ở vị trí trung tâm, được xoay quanh bởi Ronaldo, Bale và Benzema."

"Di Maria chắc chắn sẽ chơi ở trận El Clasico. Đó là trận quan trọng nhất mùa giải. Chính vì thế có lẽ cậu ấy sẽ được nghỉ trong trận tối nay."
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X