Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti "bật mí" về phương án thay thế Modric

Thứ Tư 22/04/2015 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh Modric chấn thương, nhiều khả năng Isco sẽ được vị chiến lược gia người Ý tin dùng ở khu vực trung tâm hàng tiền vệ Real Madrid.

Isco thay the Modric o hang tien ve Real Madrid hinh anh
Isco sẽ được sử dụng ở vị trí tiền vệ trung tâm trong trận gặp Atletico đêm nay

Chiến thắng 3-1 trước Malaga ở vòng 32 La Liga cuối tuần vừa rồi đã khiến đội bóng chủ sân Bernabeu phải trả giá cực đắt bằng những chấn thương của Gareth Bale và Luka Modric. Trên thực tế, nếu như sự vắng mặt của Bale là không quá đáng lo khi mà hàng công Real vẫn còn sở hữu rất nhiều nhân tố tấn công thượng thặng thì việc Modric dính chấn thương lại đang trở thành bài toán “đau đầu” dành cho HLV Ancelotti.

Cần phải nhấn mạnh rằng, vai trò của ngôi sao người Croatia ở hàng tiền vệ Real là không thể thay thế. Không có Modric, đồng nghĩa rằng mọi gánh nặng sẽ đổ dồn lên vai một mình Toni Kroos, từ nhiệm vụ tổ chức, điều tiết lối chơi cho đến khâu tranh chấp, đánh chặn từ xa, hỗ trợ phòng ngự… Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, đích thân HLV Ancelotti đã lên tiếng thừa nhận rằng ông đã tính toán đến mọi phương án thay thế để khắc phục tình hình.

Phát biểu ở cuộc họp báo trước thềm trận tái đấu Atletico trong khuôn khổ lượt về vòng tứ kết Champions League, Carletto chia sẻ: “Chúng tôi đang phải chịu tổn thất về mặt lực lượng khi có nhiều trụ cột không thể thi đấu vì chấn thương. Tuy nhiên, đội bóng bắt buộc phải thích nghi với điều này. Sẽ chẳng có vấn đề gì hết khi mà Real vẫn nhập cuộc bằng tinh thần quyết tâm cũng như sự tự tin cao nhất”.

“Isco hoàn toàn có thể đảm nhiệm vị trí mà Modric để lại. Đối với những vị trí của Bale và Benzema, cả James Rodriguez, Jese lẫn Chicharito đều sẵn sàng trở thành các phương án thay thế phù hợp nhất. Mọi thứ hoàn toàn ổn và chúng tôi vẫn đang nắm trong tay những lợi thế nhất định”, cựu chiến lược gia AC Milan tuyên bố.

Xem thêm video trận Atletico Madrid 0-0 Real Madrid (Tứ kết lượt đi Champions League 2014/2015)


Bongda24h.vn sẽ tuong thuat truc tiep tran Real vs Atletico vao luc 1h45 ngay 23/4/2015.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X