Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti đá đểu Barca: "Thà thắng 8 trận 1-0 còn hơn 1 trận 8-0"

Chủ Nhật 03/05/2015 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, thầy trò HLV Ancelotti đã vất vả vượt ải Sanchez Pizjuan với trận thắng Sevilla 2-3 Real Madrid để tiếp tục bám đuổi Barca trong cuộc đua vô địch La Liga.

Ancelotti da deu Barca Tha thang 8 tran 1-0 con hon 1 tran 8-0 hinh anh
Ancelotti không quan tâm tới chiến thắng đậm của Barca

Hành quân tới Sanchez Pizjuan với đầy cạm bẫy trong trận Sevilla 2-3 Real Madrid ở vòng 35 La Liga. Kền kền trắng tiếp tục thể hiện sự thực dụng khi đưa Ramos lên thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự để đảm bảo sự chắc chắn. Kết quả là họ đã có được chiến thắng sát nút Sevilla 2-3 Real Madrid. Cả 3 pha lập công của đội bóng Hoàng gia TBN trong trận này đều do công của siêu sao Ronaldo. Trong khi đó Sevilla có được 2 bàn gỡ sau những sai lầm nơi hàng thủ đội khách. Với chiến thắng này, Real tiếp tục bám đuổi Barca trong cuộc đua vô địch với 2 điểm kém hơn.

Trước trận Sevilla 2-3 Real Madrid thì đại kình địch Barca đã nghiền nát tí hon Cordoba tới 8-0 ngay trên sân khách. Khi được hỏi về cảm nhận của mình thì Ancelotti đã tỏ ra rất bình thản, ông nói: “Barca là một đội bóng mạnh nên họ thắng thuyết phục là chuyện bình thường. Tôi không ngạc nhiên khi Barca ghi được nhiều bàn như thế trong 1 trận. Tuy nhiên chúng tôi cũng đã từng thắng tới 9-1 ở mùa giải này. Với tôi thì tốt nhất là thắng 8 trận 1-0 còn hơn là 1 trận 8-0”.

“Đây là một chiến thắng quan trọng để tiếp tục cuộc đua vô địch. Chiến thắng này giúp Real tự tin hơn trong trận đấu với thứ 3 tới với Juve. Đây rõ ràng là trận đấu khó khăn của chúng tôi nhưng may mắn là chúng tôi đã có được 3 điểm”. Acnelotti thở phào khi đội nhà vất vả vượt “ải” Sanchez Pizjuan.

Cuối cùng, Carletto cũng thông báo tin vui cho các CĐV nhà với tiến độ hồi phục chấn thương của các trụ cột. Anceloti cho biết: “Chúng tôi sẽ chờ xem tình hình chấn thương của Benzema tiến triển thế nào, theo dự kiến thì cậu ấy sẽ tập với bóng vào ngày mai. Bale đã trở lại và thi đấu được khoảng 30. Tôi hy vọng rằng Bale và Benzema sẽ sẵn sàng cho trận gặp Juve vào thứ 3 tới”. 

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X