Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti cổ vũ tinh thần các học trò trước giờ đại chiến với Barca

Thứ Tư 16/04/2014 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Rạng sáng mai, trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha giữa Real và Barca sẽ diễn ra trong sự mong đợi của rất nhiều CĐV. Trước giờ bóng lăn, HLV Carlo Ancelotti bên phía đội bóng Hoàng gia đã lên tiếng cho rằng nếu như Los Blancos muốn giành chiến thắng, họ phải có một lòng dũng cảm đồng thời thể hiện được cá tính của mình.

real madrid
Real Madrid vẫn khá mạnh dù không có Ronaldo trong đội hình

Mùa này, cả Real và Barca đều không thể hiện được ưu thế tại giải quốc nội. Khá bất ngờ khi tính đến thời điểm hiện tại, Atletico Madrid mới là đội bóng đang dẫn đầu BXH La Liga đồng thời có nhiều cơ hội bước lên ngôi vô địch. Chính bởi vậy, danh hiệu Cúp Nhà vua đang là “chiếc phao cứu sinh” thực sự với cả 2 ông lớn của bóng đá xứ sở Bò tót.

Trong 2 lần gặp nhau từ đầu mùa, Real đã chơi khá tốt nhưng vẫn để thua một cách đáng tiếc. Nhưng đêm nay, sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Carlo Ancelotti phục hận đối thủ bởi Barca đang có điểm rơi phong độ rất tệ. Liên tiếp thất bại trong 2 trận gần đây, đội bóng xứ Catalonia đang thể hiện một sự sa sút nghiêm trọng. Đã vậy, họ còn dính đến những rắc rối bên ngoài sân cỏ khiến tinh thần của các cầu thủ không thực sự thoải mái.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Ancelott chia sẻ: “Nếu muốn đánh bại họ, chúng tôi cần phải dũng cảm và thể hiện được cá tính của mình. Real sẽ không chơi phòng ngự số đông. Chúng tôi muốn chiến thắng bằng bản sắc của đội bóng”.

“Phải mất đến 1 năm nay tôi mới có thể gây dựng được cho Real một lối chơi riêng biệt. Chẳng có lý do gì để các cầu thủ phải thi đấu theo kiểu khác. Việc Real thất bại ở trận đấu cách đây không lâu chỉ là do sai lầm. Rút kinh nghiệm, toàn đội cần phải tập trung trong suốt 90 phút thi đấu”.

Bên cạnh đó, Carletto cũng xác nhận thông tin về việc Cristiano Ronaldo không thể ra sân: “Ronaldo sẽ không thể thi đấu trận này. Nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng vào lực lượng hiện tại. Sự vắng mặt của Ronaldo có thể sẽ là động lực để các cầu thủ khác thi đấu cố gắng hơn. Real chẳng có lý do gì phải e dè cả”.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X