Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti có điên mới rời Real Madrid

Thứ Năm 23/11/2023 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti được LĐBĐ Brazil theo đuổi một thời gian dài, nhưng người đồng nghiệp Jose Mourinho mới đây đã đưa ra lời khuyên từ chối.

LĐBĐ Brazil (CBF) liên tục tiếp cận HLV Carlo Ancelotti và sẵn sàng chờ đợi ông tới tháng 7/2024, thời điểm bản hợp đồng của chiến lược gia người Italia với Real Madrid kết thúc. Dù vậy, vẫn chưa có thoả thuận nào được ký kết giữa hai bên.

Trong khi đó, Người đặc biệt Jose Mourinho đã đưa ra tư vấn cho đồng nghiệp, khi chia sẻ trên TG1: “Tôi nghĩ chỉ có kẻ điên mới rời Real Madrid khi CLB vẫn muốn giữ. Tôi chắc chắn Florentino Perez sẽ gia hạn hợp đồng với ông ấy, bởi Carlo hoàn hảo với Real Madrid và Madrid cũng rất hoàn hảo với Carlo”.

Mourinho khuyen Ancelotti dung dai roi Real Madrid
Mourinho khuyên Ancelotti đừng dại rời Real Madrid

Về phía mình, Jose Mourinho cũng chia sẻ tương lai khi hợp đồng của ông với AS Roma cũng kết thúc sau mùa giải này: “Tôi không biết liệu mình có ở lại Roma hay không. Thú thực, tôi nghĩ ngày nào đó mình sẽ tới Saudi Arabia. Nhưng tôi chỉ nói vậy thôi, không có nghĩa là hôm nay hay ngày mai”.

Trong quá khứ, HLV người Bồ Đào Nha từng có thời gian dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, và đã có một vài cơ hội tái hợp với CLB nhưng không thành. Bởi vậy, ông hoàn toàn hiểu rõ vị thế của Real Madrid và đã đưa ra lời khuyên với người đồng nghiệp.

Carlo Ancelotti hiện đang dẫn dắt Los Blancos lần thứ 2 trong sự nghiệp, nhưng không có gì đảm bảo chiến lược gia người Italia sẽ tiếp tục gắn bó với CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X