Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti chưa 'tâm phục khẩu phục' sau thất bại trước Barca

Thứ Hai 20/03/2023 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một lần nữa trận siêu kinh điển giữa Real và Barca đã khép lại với thắng lợi thuộc về đội bóng xứ Catalonia. Và phát biểu sau trận, HLV Carlo Ancelotti đã thể hiện sự không bằng lòng với thất bại của các học trò.

Sau hai thất bại liên tiếp trước Barcelona ở Siêu cúp Tây Ban Nha và Copa del Rey, các cầu thủ Real Madrid một lần nữa đã phải gục ngã trước đại kình địch ở trận đấu lượt về tại vòng 26 La Liga. 

Ở trận này, Real vượt lên dẫn trước nhờ pha phản lưới của Araujo (9’). Những tưởng điều đó sẽ giúp họ thêm tự tin để giành 3 điểm. Song cuối cùng Barca đã lội ngược dòng thành công nhờ các pha lập công của Sergi Roberto (45’) và Franck Kessie (90’+ 2’) để qua đó tiến gần hơn nữa tới chức vô địch.

Ancelotti
HLV Ancelotti không phục chiến thắng của Barca.

Và chứng kiến thất bại của đội nhà, HLV Carlo Ancelotti đã thể hiện sự không bằng lòng của mình. Chiến lược gia người Ý cho biết: "Trước một đối thủ khó nhằn, chúng tôi đã cố gắng hết sức cho tới phút thi đấu cuối cùng. Real Madrid không đáng phải nhận thất bại này. Chúng tôi không thể thắng vì những chi tiết nhỏ. Chúng tôi không thắng vì bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị (tình huống Asensio xé lưới Ter Stegen)".

Với trận thua này, Real đã bị Barca bỏ lại trong cuộc đua vô địch. Với cách biệt lên tới 12 điểm, gần như chắc chắn sẽ chiếc cúp La Liga ở mùa giải năm nay đã thuộc về thầy trò Xavi.

Nói thêm về chuyện này, HLV Ancelotti chia sẻ: "Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng. Chúng tôi cần bỏ lại đằng sau nỗi buồn vì trận thua này bởi chúng tôi chơi tốt. Chúng tôi sẽ chiến đấu trên mọi mặt trận. Nếu chơi tốt như hôm nay, chúng tôi sẽ giành thêm danh hiệu ở mùa này. Chắc chắn là thế.

Sau World Cup, chúng tôi rất khó lấy lại phong độ tốt. Bây giờ chúng tôi đang rất tốt và chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải một cách tốt đẹp".

Dàn sao Real Madrid nói gì sau thất bại ở El Clasico?Dàn sao Real Madrid nói gì sau thất bại ở El Clasico?
Các cầu thủ Courtois, Valverde và Ceballos đã có những phát biểu trước giới truyền thông sau trận đấu của Real với Barcelona tại Camp Nou vào tối qua. 
Barca chạm hai cột mốc đáng nhớ sau trận thắng Real Barca chạm hai cột mốc đáng nhớ sau trận thắng Real 
Với việc vượt qua đại kình địch Real Madrid ở trận đấu tối qua, CLB Barcelona đã chính thức cán mốc 100 chiến thắng trong các trận El Clasico. Ngoài ra họ cũng vừa có được bàn thắng thứ 3000 trên sân nhà ở La Liga.
Xavi phản bác lại bình luận của HLV Ancelotti ở El ClasicoXavi phản bác lại bình luận của HLV Ancelotti ở El Clasico
Phát biểu sau thắng lợi ở trận Siêu kinh điển đêm qua, HLV Xavi cho rằng việc người đồng nghiệp bên phía Real, Carlo Ancelotti nghi ngờ VAR là không chính xác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X