Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Real

Thứ Sáu 17/04/2015 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù vẫn còn hơn 1 năm hợp đồng nhưng HLV Ancelotti gia hạn hợp đồng với Real Madrid vào thời gian tới.

Ancelotti chuan bi gia han hop dong voi Real hinh anh
Ancelotti chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Real

Mới đến Real Madrid từ PSG vào mùa giải năm ngoái, HLV Ancelotti để lại dấu ấn đậm nét khi đưa Kền kền trắng lên ngôi tại Champions League lần thứ 10. Mùa giải này, dù Los Blancos chơi không được tốt nhưng chiến lược gia người Italia vẫn được đánh giá là người phù hợp nhất với Real hiện nay. Vì lý do này mà BLĐ “nhà trắng” đang muốn HLV Ancelotti gia hạn hợp đồng với Real Madrid.

Trong cuộc phỏng vấn với đài EsRadio mới đây thì chiến lược gia người Italia đã tiết lộ về vấn đề hợp đồng với đội bóng Hoàng gia TBN. Được biết 2 bên đang tiến gần tới 1 bản giao kèo mới vào thời gian tới. Ancelotti nói: “Tôi không vội vàng vì vẫn còn hơn 1 năm hợp đồng. Chúng tôi đã ngồi lại để nói chuyện về bản gia hạn mới nhưng chưa quyết định điều gì. Tôi có thể ký bản hợp đồng mới trong hôm nay, ngày mai hoặc những này tới”.

Ngoài ra, Ancelotti cũng cảm thấy tiếc nuối vì để tuột chiến thắng trước Atletico trong trận tứ kết lượt đi Champions League mới đây. Đây là trận đấu mà Real Madrid đã chơi rất tốt nhưng không thể chuyển hóa nhiều cơ hội ngon ăn thành bàn thắng. Carletto nói: “Chúng tôi đã chơi rất tốt ở trận derby, có thể nói là trận đấu tốt nhất của Real trước Atletico. Thật khó để chơi tốt hơn trước một đối thủ khó chịu như Atletico, tuy nhiên thật sự là quá tiếc khi chúng tôi không tận dụng được cơ hội ghi bàn. Một trận hòa không bàn thắng là hơi thất vọng dù chúng tôi có thêm rất nhiều tự tin trước trận lượt về”.

Cuối cùng, Ancelotti lên tiếng bênh vực học trò cưng Iker Casillas sau khi thể hiện phong độ không tốt trong thời gian vừa qua. HLV người Italia cho biết: “Tôi thấy rất lạ là các CĐV lại la ó Casillas, cậu ấy là một trong những biểu tượng ở đây nên cần được tôn trọng. Sai lầm trong bóng đá là chuyện hết sức bình thường nên chúng ta cần phải biết cách thông cảm với các cầu thủ. Dù nhiều CĐV không ủng hộ nhưng tôi chắc chắn rằng Iker sẽ ở lại Real cho tới khi giải nghệ”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X