Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti "choáng" vì màn trình diễn của CR7

Thứ Sáu 22/11/2013 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ancelotti thú nhận, ngồi xem Ronaldo "chiến" với Ibra của Thụy Điển mà không tin chân sút 28 tuổi là học trò của mình!

Sự khen ngợi của người ngồi "ghế nóng" ở Bernabeu dành cho Ronaldo tăng lên mỗi ngày. Trong phát biểu mới nhất với truyền thông, thậm chí chiến lược gia 54 tuổi đã dùng ngôn từ mạnh khi tuyên bố:

"Sẽ là một trò hề nếu quả bóng vàng năm nay không được trao cho Ronaldo".

Ancelotti sẽ cùng Ronaldo và Real chinh phục decima
Ancelotti sẽ cùng Ronaldo và Real chinh phục decima

Theo Ancelotti, tài năng của Ronaldo đã vượt ngoài phạm vi thông thường, mà đạt đến mức "khác thường" và đang chơi thăng hoa hơn bất cứ ai. Vậy nên,

"Sẽ phải là hết sức can đảm để không trao bóng vàng cho chân sút người Bồ".

"Tôi thích xem cậu ấy chơi bóng bởi phong độ trên cả tuyệt vời. Cách Cristiano chơi bóng thực sự khác thường. Tôi theo dõi cậu ấy cùng Bồ Đào Nha đấu với Thụy Điển và tự hỏi, có đúng là cầu thủ này chơi cho Real Madrid"

, Ancelotti cho biết.

Bên cạnh việc ca ngợi cậu học trò cưng không ngớt lời, cựu HLV Milan cũng nhắc đi nhắc lại rằng, ông tin tưởng Real bắt đầu chơi thứ bóng đá phù hợp, tuyệt vời và sẽ chiến thắng "decima" mà Kền kền trông đợi suốt hơn chục năm qua.

Nhà cầm quân này bày tỏ: "Mọi người đều biết, để vô địch Champions League là điều không dễ chút nào vì nó không chỉ phụ thuộc vào khả năng mà còn ở nhiều yếu tố khác, và đòi hỏi cả sự may mắn. Quan trọng nhất là có điểm rơi phong độ đúng giai đoạn cần thiết".

Theo Ancelotti: "Chìa khóa chiến thắng nằm vào các tháng 3 và 4, với đội ngũ trong tình trạng tuyệt vời: cả thể chất và tinh thần, cộng thêm chút may mắn. Nếu Real chơi đúng khả năng, còn lại là vấn đề của tôi, đội sẽ có cơ may lớn để giơ cao cúp".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X