Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti chính thức công bố đội hình chuẩn của Real

Thứ Ba 13/08/2013 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Carlo Ancelotti đã gây bất ngờ khi điền tên bộ ba tân binh Carvajal, Casemiro và Isco vào danh sách 11 cầu thủ đá chính của Real mùa 2013/14…

Ở loạt giao hữu hè vừa qua, tân binh Casemiro đã thi đấu hết sức ấn tượng. Trong cả hai lần được tung vào sân, tiền vệ 21 tuổi người Brazil đều để lại rất nhiều dấu ấn. Ngoài lối chơi tốc độ và kỹ thuật, cựu cầu thủ của Sao Paulo còn lập công hai lần, trong đó có một bàn vào lưới Inter cách đây ít hôm.

Bộ ba tân binh Casemiro, Isco và Carvajal đã được HLV Ancelotti trọng dụng.
Bộ ba tân binh Casemiro, Isco và Carvajal đã được HLV Ancelotti trọng dụng.

Dù có những màn trình diễn chói sáng, không nhiều người nghĩ Casemiro sẽ chiếm một suất đá chính của Real ở mùa tới. Bởi tuyến giữa của Real còn rất nhiều ngôi sao có thừa tài năng và kinh nghiệm như Sami Khedira, Xabi Alonso, Kaka. Tuy nhiên, trong bản danh sách 11 cầu thủ đá chính của Real mùa tới mà Ancelotti vừa công bố, Casemiro vẫn vinh dự được nêu tên.

Không chỉ Casemiro, hai tân binh trẻ tuổi khác là Dani Carvajal và Isco cũng được HLV Ancelotti trọng dụng. Sự hiện diện của bộ đôi này đã đánh bật hai ngôi sao sáng giá mùa trước là Raphael Varane và Angel di Maria lên băng ghế dự bị.

Có một chi tiết đáng chú ý nữa là Ancelotti từng khẳng định sẽ để Diego Lopez bắt chính trận gặp Inter rồi mới quyết định chọn thủ môn số 1 cho Real. Trong trận giao hữu đó, Lopez đã chơi rất ấn tượng. Không dưới một lần anh trổ tài cứu thua cho Kền kền trắng. Dẫu vậy Lopez vẫn không có tên trong danh sách đá chính của Real.

Vẫn biết việc chọn Casillas, hay các cầu thủ trẻ như Carvajal, Casemiro và Isco là quyết định đúng đắn và có phần khôn ngoan của Ancelotti, song chiến lược gia người Ý vẫn cần đưa ra một lời giải thích để những hảo thủ như Khedira, Alonso, Varane, Di Maria hay Lopez không cảm thấy thất vọng, để rồi tìm cách tháo chạy khỏi Bernabeu.

Đội hình đá chính của Real mùa tới: Casillas; Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo; Casemiro, Modric; Ozil Isco, Cristiano Ronaldo; Benzema.

(Theo Zing)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X