Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti chê Kaka quá chậm chạp

Chủ Nhật 28/07/2013 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Brazil bị thất sủng dưới thời Mourinho và cần cải thiện nhiều hơn nữa về tình trạng thể lực nếu muốn tạo ấn tượng với tân HLV Carlo Ancelotti.

Trong phát biểu mới đây, HLV Ancelotti khá thẳng thắn khi nhận xét, Kaka ngày càng trở nên chậm chạp trên sân cỏ. Ông muốn tiền vệ người Brazil phải rèn giũa cải thiện tốc độ trong thời gian tới.

Kaka ngày càng chậm chạp
Kaka ngày càng chậm chạp

Nhà cầm quân người Italia từng có khoảng thời gian làm việc cùng Kaka ở Milan. Chính ông đã góp phần giúp Kaka trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất làng túc cầu giai đoạn từ 2006 đến 2009.

Tuy nhiên, sau khi rời Milan, Kaka đã thất bại trong việc khẳng định giá trị bản thân ở Santiago Bernabeu. Hai năm gần đây đã xuất hiện nhiều tin đồn anh sẽ quay về Milan để tìm lại phong độ đỉnh cao.

HLV Ancelotti thừa nhận, Kaka cần phải tập luyện chăm chỉ để tăng tốc độ trong các tình huống bứt phá. Ông cũng nhấn mạnh đây là động lực có thể giúp Kaka tìm một vị trí trong đội hình chính thức Real mùa tới.

Trả lời phỏng vấn tờ AS, Ancelotti nói: "Giống như mọi người, Kaka đang tập luyện tích cực. Tuy nhiên, anh ấy cần có những bài tập riêng để cải thiện tốc độ. Hai ngày gần đây, Kaka khởi động với giáo án riêng và hi vọng tình hình sẽ tiến triển trong thời gian tới. Tôi nghĩ tình trạng thể lực của Kaka cần được nâng cao hơn nữa. Cậu ấy có nhiều động lực. Sau khi bị thất sủng mùa trước, Kaka rất muốn được ra sân nhiều hơn trong năm nay."

Ở trận giao hữu gần nhất với PSG, Ancelotti cũng tung kaka vào thay Benzema từ giữa hiệp hai. Mặc dù vậy, ngôi sao người Brazil đã không để lại dấu ấn nào đáng kể.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X