Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: Chắc giữ Ronaldo, không chắc mua Bale

Thứ Tư 07/08/2013 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chiến lược gia người Italia mới đây đã tiết lộ ngôi sao người BĐN, Cristiano Ronaldo sẽ đảm bảo tương lai của mình ở Santiago Bernabeu. Không chỉ có vậy, ông cũng tiết lộ thương vụ Gareth Bale vẫn còn chưa chắc chắn và quá trình thương thảo vẫn đang được ráo riết tiến hành.

Real đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Ronaldo
Real đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Ronaldo

HLV của Real Madrid Carlo Ancelotti đã khẳng định chắc chắn rằng Cristiano Ronaldo sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Kền kền trắng ngay trong hè này. Hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi sẽ đáo hạn vào năm 2015, và trong thời gian gần đây, những tin đồn về việc Manchester United sẵn sàng đưa CR7 trở về mái nhà xưa ngày càng được dấy lên một cách vô cùng mạnh mẽ. Điều này làm cho các CĐV trung thành của Los Blancos vô cùng lo ngại, bởi Ronaldo đã trở thành nguồn sống mặc định của đội bóng trong suốt 4 năm qua kể từ khi anh đặt chân tới.

Thứ Ba vừa qua, đã có những tin đồn cho rằng Real Madrid chuẩn bị thông cáo báo chí về bản hợp đồng mới với Cristiano Ronaldo, nhưng tới giờ vẫn chưa có động thái gì. Chính vì vậy, đích thân HLV Carlo Ancelotti đã phải lên tiếng để khẳng định lại mọi thứ. Ông hồ hởi cho biết: "Tôi rất tự tin vào khả năng Cristiano sẽ gia hạn hợp đồng. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đang hạnh phúc ở đây và tôi chưa bao giờ nghĩ rằng gia hạn HĐ với cậu ấy sẽ trở thành một vấn đề khó giải quyết. Tôi không rõ về mặt ngày tháng cụ thể bởi đây là vấn đề cá nhân giữa cầu thủ và đội bóng, nhưng chỉ có một điều chắc chắn: Ronaldo sẽ gia hạn hợp đồng."

HLV 54 tuổi, bên cạnh đó, cũng từ chối bàn về bản hợp đồng mang tên Gareth Bale với lí do là không muốn thể hiện sự thiếu tôn trọng với đối tác Andre Villas-Boas. Ông nói tiếp: "Tôi không muốn nói về vụ chuyển nhượng Gareth Bale bởi đây là một động thái thể hiện sự không tôn trọng với Villas-Boas, đối tác khá khăng khít của chúng tôi. Đội bóng của chúng tôi đã đủ mạnh, và tôi cảm thấy hạnh phúc với đội hình này, thế nên vào lúc này tôi sẽ chưa nói chuyện Bale vội."

Cựu thuyền trưởng của Chelsea sẽ có trận đấu với đội bóng cũ tại Guinness International Champions Cup vào thứ Tư tới, và chiến lược gia người Italia cũng cho biết đây là một cuộc hội ngộ thật đặc biệt: "Đây sẽ là một trận đấu mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt, và đây là điều bình thường khi tôi đã có 2 năm rất tuyệt vời tại Chelsea, có quan hệ tốt với tất cả mọi người. Đây chỉ là một trận đấu trước mùa giải, nhưng một đối thủ mạnh nhu Chelsea sẽ là một bài kiểm tra rất tốt cho chúng tôi." - Ancelotti chốt lại bài phỏng vấn.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X