Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti cáo buộc Atletico chơi bạo lực

Thứ Hai 03/03/2014 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giải thích việc Real Madrid chỉ giành được một điểm trên sân Calderon trong trận derby đêm qua trước Atletico, HLV của đội bóng hoàng gia, Carlo Ancelotti, đổ lỗi cho việc đội chủ nhà chơi quá bạo lực.

 

“Trận đấu là khó khăn. Chúng tôi muốn chơi bóng, nhưng Atletico đã chơi quá bạo lực và thật khó thoát khỏi tình trạng này. Họ chơi dữ dằn quá và điều đó gây khó dễ. Tính cách của Madrid không hợp với lối chơi đó.  Câu trả lời của chúng tôi là tập trung vào chơi bóng, chứ không gì khác. Chúng tôi đã làm như vậy ở hiệp hai”, chiến lược gia người Italy nêu rõ trong cuộc họp báo sau trận hòa 2-2 nói trên.

HLV của Madrid cho biết sau khi ghi được bàn thắng đầu tiên Real Madrid đã không kiểm soát được thế trận, để mất bóng quá dễ dàng, một điều ít xảy ra đối với các cầu thủ áo trắng, khiến Atletico kịp vùng lên.   Được hỏi trận hòa là công bằng hay không, nhà cầm quân người Italia cho rằng đội bóng của ông rời trận đấu này với cảm giác mạnh mẽ mặc dù chỉ có một điểm.

“Trận đấu là khó khăn và phản ứng của các cầu thủ  ở hiệp hai là rất tốt. Chúng tôi đã hòa trong tình thế phải bám đuổi. Madrid có thể hài lòng vì Atletico là một đội bóng rất mạnh, nhất là trên sân của họ.  Chúng tôi vẫn đứng đầu Liga. Từ nay đến cuối mùa bóng còn bảy trận trên sân Bernabeu và năm trận trên sân khách. Madrid cần giành chiến thắng nếu muốn vô địch”, HLV Ancelotti nhấn mạnh.

HLV của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha giải thích việc ông đưa Alvaro Arbeloa và Fabio Coentrao ra sân đá chính ngay từ đầu vì hai cầu thủ này “có thể lực sung mãn do không phải thi đấu hôm thứ tư vừa qua trước Schalke tại Champions League”, còn sau đó ông thay họ bằng Carvajal và Marcelo là để tăng áp lực lên đối phương ở hai bên cánh.

“Nếu có ai đó nghĩ rằng tôi đã sai lầm trong việc sắp xếp đội hình ra quân thì đó cũng là chuyện bình thường.  Tôi là người luôn phải cân nhắc nhiều nhất trong việc bày binh bố trận”, chiến lược gia người Italy bày tỏ. Theo Carlo Ancelotti, trọng tài Carlos Delgado Ferreiro đã bắt tốt mặc dù đây là một trận đấu khó khăn.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X