Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti cảnh giác với chấn thương của Ronaldo

Thứ Tư 30/07/2014 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Ancelotti rất cảnh giác với chấn thương của tiền đạo người Bồ Đào Nha và cho rằng Real phải cẩn trọng với trường hợp của Ronaldo.

Sau một mùa giải “cày ải” ở Real Madrid, Ronaldo đã giúp Kền kền trắng hiện thực hóa giấc mơ Decima sau hơn 1 thập kỷ chờ đợi. Bản thân Ronaldo cũng đã có một mùa giải thành công và bội thu những danh hiệu cá nhân.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha là “vua phá lưới” của La Liga cũng như Champion League, anh là chủ nhân của ”Chiếc giày Vàng” châu Âu cùng với Suarez. Mới đây, Ronaldo nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải (Goal 50) do Goal.com bầu chọn.
 

Ronaldo vẫn đang dính chấn thương và phải tập luyện riêng 

Chính vì thi đấu hết sức cho Real ở mùa giải vừa rồi nên Ronaldo đã dính chấn thương và không thể thi đấu 100% sức lực tại World cup 2014, qua đó khiến Bồ Đào Nhà vào dừng cuộc chơi ở vòng bảng.

Đến thời điểm này, chấn thương của Ronaldo đã gần bình phục, cựu cầu thủ của M.U đã quay trở lại tập luyện, nhưng HLV Ancelotti vẫn chưa dám cho Ronaldo vào sân thi đấu ở  International Champions Cup 2014, nơi Real đã trở thành nhà cựu vô địch sau 2 trận thua trước Inter và Roma.

“Chúng tôi phải cẩn thận với trường hợp của Ronaldo, vào lúc này đòi hỏi chúng tôi phải thực sự bình tĩnh.” – HLV Ancelotti phát biểu trên trang Web chính thức của Real Madrid.

“Ronaldo đã có buổi tập luyện vào hôm nay, cậu ấy đang tập luyện rất tốt ở bài tập riêng của mình. Chúng ta sẽ nhìn thấy cậu ấy trong vài ngày tới nếu cậu ấy tiếp tục tập luyện tốt để ra sân trong trận giao hữu với Man United.” – HLV Ancelotti hẹn ngày Ronaldo tái xuất ở mùa giải mới.

Ở mùa Hè năm nay, Real đã chi tổng cộng hết 110 triệu euro để chiêu một thành công Kroos và James Rodriguez. Do đó, khi được hỏi về việc Real có chiêu mộ thêm những cầu thủ mới hay không, Ancelotti tỏ ra e dè, ông cho rằng Real phải xem xét những cầu thủ mình đang có để mua sắm cho hợp lý ở thời gian còn lại của phiên chợ Hè.

“Thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa và ngày 31 tháng 8, từ nay đến lúc đó vẫn còn nhiều điều có thể xảy ra, nhưng chúng ta phải suy nghĩ về những gì chúng tôi đang có.” – HLV Ancelotti cho biết.

Được biết, Real đang hoàn tất thủ tục để đưa thủ thành Keylor Navas về Bernabeu. Theo AS, trong vòng 24 giờ tới có thể thủ thành người Costa Rica sẽ đến  kiểm tra sức khỏe và ra mắt các cổ động viên tại thảm cỏ Bernabeu./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X