Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti cam kết Real sẽ chơi "bốc" ở El Clasico

Thứ Sáu 18/10/2013 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia 54 tuổi tuyên bố, Real Madrid sẽ không tái diễn phong độ tệ hại và chắc chắn sẽ chơi "bốc" hơn trong thời gian tới, đặc biệt ở "siêu kinh điển" tại Camp Nou.

Zidane là quan trọng thứ 2 ở phòng thay đồ Real sau HLV Ancelotti
 

Chuẩn bị cho lượt đấu tiếp theo tại La Liga diễn ra vào cuối tuần, HLV Ancelotti bày tỏ niềm tin, mọi thứ sẽ được cải thiện với Los Blancos, hiện thua Atletico Madrid và Barca 5 điểm. Ông nói chắc nịch: 'Chúng tôi không thể chơi tồi tệ hơn so với thời gian qua".

"Chúng tôi đang cố gắng thay đổi một cách gì đó, để chơi nhiều hơn với quả bóng và điều này cần có thời gian. Quả thực, thời gian qua chúng tôi đã chơi rất tệ, trong khi Barca và Atletico luôn giành chiến thắng", Ancelotti chia sẽ với tờ Corriere della Sera.

Cựu HLV Chelsea khẳng định:

"Chúng tôi phải chơi tốt hơn. Với tư cách là HLV, tôi có thể nói rằng, ở các trận đấu tiếp theo, gặp Malaga, tiếp Juve và chạm trán với kình địch Barca, chúng tôi sẽ làm tốt hơn. Chúng tôi không thể chơi tệ hơn so với những gì đã làm ở trận đấu với Levante và Elche".

Nhà cầm quân này cũng lên tiếng về việc đưa "người nhà" vào thành phần BHL ở Bernabeu, gồm con trai (trợ lý HLV thể lực) và chuyên gia dinh dưỡng là bạn trai của con gái ông.

Ông cho biết: "Một HLV luôn muốn đội ngũ của mình là những người có khả năng và đáng tin cậy. Con trai tôi là người có năng lực, nhiệt tình và trên tất cả, tôi tin tưởng anh ta. Còn đối với chuyên gia dinh dưỡng, chẳng lẽ đó là lỗi của tôi vì anh đã đính hôn với con gái tôi?".

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X