Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti buông Gareth Bale: Tôi hài lòng với đội hình hiện tại!

Thứ Năm 01/08/2013 05:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV người Italia mới đây đã tiết lộ rằng Real Madrid sẽ tìm một phương án khả thi để đưa Gareth Bale về Santiago Bernabeu, nhưng cũng đồng thời cho biết về mặt chuyên môn, sẽ chẳng có gì quá đáng lo ngại bởi với ông, đội hình của Real hiện tại đã ổn.

Bale đáng giá 120 triệu euro?
Ancelotti không cần Bale cho đội hình

Gareth Bale đang đưa ra vô số những vấn đề cho Real Madrid. Vẫn biết anh sẽ là một con gà đẻ trứng vàng về cả mặt thương hiệu và chuyên môn, nhưng mức giá trên trời của anh cũng như những động thái rất chắc chắn từ Daniel Levy làm cho thương vụ này đi vào bế tắc nếu như Real trung thành với mức giá dưới 100 triệu euro. Nếu trả thêm tiền cho Tottenham, Real đối mặt với khả năng lỗ nặng, vì thế họ vẫn đang bươn bả tìm ra những phương án đổi người hoặc cài thêm điều khoản trong hợp đồng để giảm tới tối thiểu số tiền mà Spurs đòi hỏi. Daniel Levy chỉ chấp thuận ngồi vào bàn đàm phán với Florentino Perez khi Real Madrid sẵn sàng trả ít nhất ... 115 triệu euro, có lẽ là số tiền tương đương với 3 lần giá trị thực của Bale.

Đương nhiên Ancelotti không thể "tự tay vả miệng" mà tuyên bố sẽ không theo Gareth Bale nữa, vì như thế là đi ngược lại với tuyên ngôn của đội bóng. Ông chỉ nói bóng nói gió rằng về mặt chuyên môn, ông không cần Gareth Bale. Với 1 HLV, ông đương nhiên không cần quan tâm quá nhiều tới việc các cầu thủ chụp ảnh quảng cáo với những hãng nào, được hưởng lương ra sao. Những gì ông để mắt tới là Bale sẽ đóng góp được gì cho đội hình của Real Madrid, và với Ancelotti, bỏ ra từng ấy tiền để mua về một người có lối chơi như "copy bản chính" của Ronaldo là không cần thiết. Ông cho biết:

"Thật khó để nói chuyện với Bale bởi cậu ấy không chơi cho Real Madrid. Chúng ta hãy cùng xem chuyện gì sẽ xảy ra, nhưng tôi hạnh phúc với đội hình hiện tại." - Ancelotti chia sẻ với báo giới Mỹ hôm thứ Tư - "Tôi chưa nói chuyện với Bale, bởi tôi thường không hay trao đổi với những cầu thủ của các đội bóng khác. CLB đang tìm ra cách giải quyết cho trường hợp của Bale, mặc dù theo tình hình hiện tại, chưa có bất kì bước tiến nào đáng kể của thương vụ."

Ancelotti cũng tiết lộ rằng Real Madrid đang trải qua một kì thi đấu và luyện tập trước mùa giải rất tốt. Bước tiến lớn nhất của ông là cải thiện được thể lực của một số cầu thủ mà tiêu biểu là Xabi Alonso và Kaka. Ông nói thêm: "Chúng tôi chỉ có những vấn đề nhỏ với Asier Illarramendi, nhưng tới lúc này, cậu ấy đã có thể chạy tốt. Tình hình hồi phục của Xabi và Raphael Varane cũng đang diễn ra rất hoàn hảo. Kaka làm việc rất chăm chỉ, cậu ấy sẽ cải thiện được nhiều thứ như sức mạnh và thể lực. Cái cậu ấy cần là nhiều thời gian hơn nữa."

Madrid đang ở Mỹ để tham dự Guinness Cup, trận đấu tiếp theo của Los Blancos sẽ là trước LA Galaxy vào ngày thứ Sáu tới.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X