Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti bảo vệ Xavi sau chuỗi trận thất vọng của Barca

Chủ Nhật 17/12/2023 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti tỏ ra thông cảm cho những áp lực mà Xavi đang phải trải qua sau chuỗi trận không như ý tại Barca.

Ancelotti thông cảm cho Xavi

Barca đang trải qua chuỗi trận kém cỏi. Trận hòa mới đây trước Valencia cũng là trận không thắng thứ ba liên tiếp của Blaugrana. Áp lực đè lên HLV Xavi là rất lớn, thậm chí HLV này còn đối diện nguy cơ bị Barca sa thải.

Khi được hỏi về trường hợp của Xavi, HLV Ancelotti của Real Madrid tỏ ra thông cảm. Ông đánh giá cao Xavi và cho rằng đây là một phần của công việc huấn luyện và HLV cần phải chấp nhận cũng như vượt qua.

Ancelotti bảo vệ Xavi sau chuỗi trận thất vọng của Barca 1
Xavi đang hứng chịu áp lực lớn

Cụ thể, Ancelotti nói: "Xavi nói rằng dẫn dắt Barca là việc khó nhất thế giới, còn tôi không dám chắc về điều này. Nhưng có điều tôi chắc chắn, đó là việc HLV bị chỉ trích cũng là chuyện thường thấy ở bóng đá đỉnh cao.

Chúng tôi, những HLV, phải biết chấp nhận điều đó và mọi người đều có thể lựa chọn những lời chỉ trích mà họ cho là công bằng hay không công bằng. Việc phán xét HLV đều xuất phát từ kết quả kém cỏi trên sân.

Chẳng ai để tâm đến cách thức chỉ đạo đội bóng hay khả năng kiểm soát phòng thay đồ của HLV cả. Tất cả những gì dư luận quan tâm chỉ là có chiến thắng hay không mà thôi. Tương lai của HLV cũng được quyết định bởi thành tích của đội bóng.

Xavi hiểu rõ điều này hơn ai hết. Tôi tin Xavi đủ sức giải quyết những vấn đề mình đang phải trải qua, bởi lẽ Xavi là một HLV giỏi."

Mặc dù đã trải qua ba trận liên tiếp không thắng, Xavi vẫn tỏ ra lạc quan. Ông liên tục cho rằng đội bóng của mình vẫn "đang đi đúng hướng" và "xứng đáng với chiến thắng".

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Ilkay Gundogan: “Trên thang đo từ ‘tự do’ của Ancelotti đến ‘có kế hoạch’ của Pep, Nagelsmann đứng giữa”

Ilkay Gundogan: “Trên thang đo từ ‘tự do’ của Ancelotti đến ‘có kế hoạch’ của Pep, Nagelsmann đứng giữa”

Ilkay Gundogan: “Trên thang đo từ ‘tự do’ của Ancelotti đến ‘có kế hoạch’ của Pep, Nagelsmann đứng giữa”

Một buổi chiều cuối tháng 4 tại Barcelona, khi ấy chỉ còn bảy tuần nữa là đến Euro 2024 được tổ chức tại Đức. Ilkay Gundogan, 33 tuổi, đang ngồi trong một quán bar khách sạn ở tầng 18 của một tòa nhà cao tầng, uống nước và cà phê. Sân Camp Nou, sân nhà của CLB Barcelona, nơi Gundogan đã khoác áo được gần một mùa giải, nằm trong tầm nhìn.

Xem thêm
top-arrow
X