Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti báo tin buồn cho fan Real Madrid

Thứ Tư 31/07/2024 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti mới đây thông báo về kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng trước thềm mùa giải mới.

Sau cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League mùa giải vừa qua, Los Blancos đã chia tay ngôi sao Toni Kroos giải nghệ. Ở chiều đến, họ đón 2 chân sút Kylian Mbappe và Endrick. Mục tiêu Leny Yoro đã thất bại khi Man United chi nhiều tiền hơn, tuy nhiên Real Madrid quyết định không bổ sung thêm bất kỳ cầu thủ nào nơi hàng phòng ngự hay tuyến giữa.

Chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng, HLV Carlo Ancelotti xác nhận: “Đội hình của chúng tôi đã xong. Vallejo đã trở lại, Alaba đang trong quá trình bình phục và chúng tôi cũng có những cầu thủ trẻ nữa. Sẽ không có ai rời đội bóng. Công tác chuyển nhượng đã khoá sổ”.

Carlo Ancelotti di vao lich su Champions League
HLV Carlo Ancelotti hài lòng với đội hình hiện tại

Nói về sự thiếu vắng Toni Kroos, chiến lược gia người Italia cho biết: “Anh ấy giúp đội bóng chơi tốt hơn ở trục dọc. Nếu có thể nhanh chóng bước sang phần sân đối phương, bạn sẽ tạo ra các cơ hội. Bellingham sẽ thi đấu gần vòng cấm địa và chúng tôi vẫn còn Modric, Tchouameni, Valverde. Real Madrid sẽ phát huy những điểm mạnh ở mùa giải trước và duy trì sức mạnh phòng ngự”.

Trong quá khứ, Chủ tịch Florentino Perez nhiều lần không tham gia thị trường chuyển nhượng, cho đến khi tìm được những cầu thủ phù hợp. Dù không bổ sung bất kỳ cầu thủ nào, Real Madrid vẫn có một đội hình trẻ trung và giàu sức chiến đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X