Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti bảo đảm tương lai cho Coentrao và Di Maria

Chủ Nhật 01/09/2013 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong một bài phát biểu mới đây, vị chiến lược gia người Ý này đã khẳng định rằng, Real Madrid sẽ không bán bộ đôi Di Maria và Coentrao bất chấp họ sắp đón bản hợp đồng mới Gareth Bale và đồng thời, Ancelotti cũng đang cố gắng thuyết phục chủ tịch Perez giữ lại trung vệ Pepe.
 
Real Madrid đang phải đối mặt với một cuộc chảy máu lực lượng khi bộ đôi Di Maria và Coentrao là mục tiêu lần lượt của Arsenal và Tottenham. Cả hai cầu thủ này đều phải đối mặt với một tương lai bất định trong một mùa hè đầy xáo trộn tại Bernabeu, tương lai của họ càng trở nên mù mịt hơn khi Los Blancos đang sắp sửa đón tân binh Gareth Bale - ngôi sao mới nổi của Tottenham. 

Ancelotti đang thể hiện quyền lực và kỷ luật theo cách của riêng mình
Ancelotti đang cố gắng ngăn chặn tình trạng chảy máu lực lượng của Real trong mùa hè năm nay
Tuy nhiên, HLV Ancelottti đã can thiệp để giữ chân cả hai và đồng thời với việc khẳng định rằng tương lai của họ là ở Madrid, vị chiến lược gia người Ý này còn từ chối tất cả những lời đề nghị có liên quan đến hai cầu thủ này.
 
Coentrao đã nhận được sự quan tâm từ đại gia mới nổi nước Pháp - Monaco và cả từ câu lạc bộ cũ của anh - Benfica, ngoài ra anh còn là một trong những mục tiêu ưu tiên của HLV Andre Villas-Boas ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay cho vị trí hậu vệ cánh trái ở Tottenham. Thậm chí đội bóng chủ sân White Hart Lane đã gửi một lời đề nghị có giá lên tới 17 triệu Euro để có thể sở hữu chữ ký của cầu thủ người Bồ Đào Nha này. Tuy nhiên, với sự ra mặt của HLV Ancelotti, có vẻ như Coentrao đang có ý định cam kết một tương lai lâu dài với Real Madrid.
 
Với Di Maria, anh đang nhận được sự quan tâm sát sao của Arsenal, sau khi Real Madrid chính thức đưa tên cầu thủ chạy cánh này vào danh sách chuyển nhượng trong mùa hè năm nay. Một lần nữa, Ancelotti phải can thiệp để tiếp tục giữ tiền vệ người Argentina này ở lại với Kền Kền Trắng, để có thể giữ chân Di Maria, cựu HLV của PSG đã phải lên tiếng đảm bảo rằng cầu thủ này vẫn nằm trong những kế hoạch của ông bất chấp sự có mặt của Bale trong đội hình toàn sao của Real. 
 
Ngoài ra, Ancelotti cũng đang nỗ lực để thuyết phục chủ tịch Perez không bán Pepe cho Man City, bởi theo vị chiến lược gia này thì kinh nghiệm của trung vệ người Bồ vẫn đang rất cần thiết cho Real trong thời kỳ này, khi họ đang có sự thay đổi rất lớn ở mặt thượng tầng. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X