Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: Atletico là đội bóng khó chơi nhất tại châu Âu

Thứ Năm 15/01/2015 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm nay, Real Madrid sẽ có trận lượt về vòng 1/8 Cúp nhà vua đầy khó khăn trước Atletico Madrid. Trong cuộc họp báo vào hôm qua, HLV Ancelotti đã phải thừa nhận Rojiblancos là đối thủ khó chơi nhất của Kền kền trắng hiện nay.

Ancelotti van ngan Atletico nhat
Ancelotti vẫn "ngán" Atletico nhất

Kể từ đầu mùa giải tới nay, Real Madrid vẫn băng băng trên mọi đấu trường mà mình tham gia. Thậm chí họ còn phá kỷ lục đội bóng thắng nhiều trận liên tiếp nhất tại Tây Ban Nha. Kền kền trắng mạnh mẽ là thế, nhưng mỗi khi Real chạm trán với gã hàng xóm đáng ghét Atletico Madrid thì họ lại “tắt điện” toàn phần. Trong 5 trận thua của Real ở mùa giải này tại các giải chính thức thì đã có 3 lần “hung thủ” là thầy trò Simeone. Rõ ràng, Los Blancos đang gặp một cái “dớp” nào đó mỗi khi phải đối đầu với Atletico Madrid.

Chính vì lý do này mà trong cuộc họp báo trước trận lượt về vòng 1/8 Cúp nhà vua giữa hai đội, HLV Ancelotti tỏ ra “ngán ngẩm” cái tên Atletico. Thuyền trưởng người Italia nói: “Atletico là đội khó chơi nhất không chỉ với riêng tôi mà còn của cả châu Âu. Họ có những cầu thủ thật sự lý tưởng như Miranda, Koke, Juanfran, thậm chí là cả Torres. Chỉ đáng tiếc là thủ môn Courtois đã ra đi”. Việc Carletto tôn trọng đoàn quân của Simeone cũng là điều dễ hiểu bởi dù Real đã chơi rất thành công trong 1 năm qua nhưng đã 7 trận gần nhất họ không thể đánh bại được Rojiblancos.

Tuy nhiên, Ancelotti vẫn giữ được sự điềm tĩnh vốn có của mình, HLV người Italia khẳng định sẽ sớm tìm ra cách khắc chế Atletico. Thuyền trưởng của Real cho biết: “Tôi nghĩ rằng khán giả sẽ là vũ khí lớn nhất trong trận lượt về này. Đây là một trận derby và nó rất quan trọng với NHM đội bóng. Real đang có một kết quả bất lợi nhưng chúng tôi đang rất tự tin và quyết tâm đánh bại Atletico để lọt vào tứ kết Cúp nhà vua. Chúng tôi đã biết cách làm thế nào để khắc chế đội bóng này, Real cần tỉnh táo trong suốt 90 phút và không vội vàng tấn công ào ạt. Atletico có hàng thủ tốt nhất tại châu Âu nên chúng tôi cần độ chính xác tuyệt đối trong các đường chuyền”.

Hôm nay, Real sẽ có nhiệm vụ nặng nề là lật ngược thế cờ khi đang bị dẫn 0-2 sau trận lượt đi. Tuy nhiên lợi thế sân nhà và thất bại của Atletico trước Barca vào chủ nhật vừa qua là một tín hiệu lạc quan với Los Blancos. Ngoài việc nói về trận lượt về vòng 1/8 Cúp nhà vua thì Ancelotti cũng bày tỏ ý kiến về chủ đề “nóng” Ronaldo và Messi có thể làm đồng đội của nhau. Ông nói: “Cả hai đều có thể thi đấu cùng nhau nhưng Ronaldo đang là người của Real, còn Messi là của Barca. Tôi thấy điều đó khó thành hiện thực nhưng nếu đội bóng nào có được 2 cậu ấy thì thật là tuyệt vời”.

Các tin khác về CLB Real Madrid

Real Madrid vs Atletico Madrid (02h00 16/1): Quá tam ba bận

Real "phũ" De Gea: Vì ta không thuộc về nhau

Xem thêm các tin tức mới nhất về bóng đá TBN

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X