Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ăn mừng lố, Thiago và Alves bị Puyol ngăn cản, bị thầy quở trách

Thứ Ba 01/05/2012 02:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội trưởng Carles Puyol đã phải ngăn cản Thiago và Alves ăn mừng khi bộ đôi này tỏ ra hơi kệch cỡm trong chiến thắng 7-0 của Barcelona trước Vallecano vào rạng sáng nay.

Sau pha lập công thứ 5 vào lưới Vallecano, Thiago đã có pha ăn mừng cùng đồng đội Alves bằng điệu nhảy “Tchu Tcha Tcha”. Sẽ không có gì đáng nói về tình huống này, nhưng trong khi 2 đồng đội đang say sưa nhảy, thì đội trưởng Puyol đã chạy đến và ngay lập tức can ngăn. Có thể nhiều người sẽ không hiểu được vì sao Puyol lại làm như vậy, nhưng đối với các CĐV của Rayo Vallecano, thì họ xem điệu nhảy đó như một sự xúc phạm, khi mà tỉ số trận đấu lúc đó đã là 5-0 cho Barca.

Puyol can ngăn 2 đồng đội
Puyol can ngăn 2 đồng đội


Cách hành xử của Puyol thực sự đã cứu cho Barca mang tiếng xấu. Vì đằng nào thì mùa giải này cũng đã khép lại với họ bằng sự thất bại hoàn toàn. Vì thế, ăn mừng có hoành tráng ra sao thì họ cũng chẳng thể thay đổi được số phận, không những thế còn bị xem là lố bịch và coi thường đối thủ.

Ngay sau trận đấu, HLV Guardiola đã lên tiếng xin lỗi NHM Vallecano: “Chúng tôi xin lỗi về động tác ăn mừng hơi quá khích đó, thực sự thì các cầu thủ Barca không có ý như vậy”. Cả Thiago và Alves cũng đã nhận trách nhiệm về màn ăn mừng. Trên Twitter, Alves cho biết: “Tôi muốn xin lỗi những CĐV Vallecano, những người cảm thấy bị xúc phạm bởi điệu nhảy. Tôi đã không làm chủ được cảm xúc và dẫn đến hành động sai lầm”. Cầu thủ trẻ Thiago nói: “Màn ăn mừng của tôi không có ý chế nhạo NHM Vallecano. Điều đó sẽ không lặp lại một lần nào nữa”.

Gã khổng lồ xứ Catalan đã có màn trình diễn thuyết phục khi giành chiến thắng 7-0 ngay tại sân của Vallecano. Trong bối cảnh những cú sốc liên tiếp xảy ra với đội bóng, sau thất bại LaLiga (trước Real), ở Champions League (bị Chelsea loại), và mới đây nhất là việc HLV Pep Guardiola tuyên bố chia tay sau 4 năm gắn bó, thì trận thắng này được xem như là lời xin lỗi của Barcelona. Phía trước họ vẫn còn một trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha với Bilbao, và có lẽ chức vô địch sẽ là món quà chia tay ý nghĩa nhất mà các cầu thủ gửi đến cho người thầy tuyệt vời của mình.

Trà My (Theo Sport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X