Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ăn mừng khiêu khích, fan Barca bị Madridista đấm đá túi bụi

Thứ Tư 20/05/2015 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vì không giữ được bình tĩnh trước màn ăn mừng khiêu khích của fan Barca, các Madridista đã lao vào đấm đá đối phương túi bụi để xả cơn tức.

Video fan Barca bị đánh túi bụi:

Cuối tuần qua, thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Atletico Madrid đã đưa Barca chính thức đăng quang ngôi vương tại La Liga trước 1 vòng đấu. Kết quả này như một liều doping giúp cho gã khổng lồ xứ Catalan hướng tới mục tiêu giành cú ăn 3 trong mùa giải năm nay.

Trong khi đó, dù đánh bại Espanyol tới 4-1 nhưng Real Madrid đành ngậm ngùi bị Barca cướp mất chức vô địch. Dù vậy, các Madridista vẫn xuất hiện ở sân bay trên đường trở về nhà với biểu ngữ và chiếc áo đấu của Ronaldo. Đáp trả lại đối phương, fan Barca đã ăn mừng đầy khiêu khích khi hô vang "campeone (vô địch), campeone, campeone".

Cảm thấy bị xúc phạm, một số CĐV của Real đã lao tới đấm đá, túi bụi đối phương. Trước sự hung hãn của đối thủ, các culé đã phải rút lui ngay lập tức để tránh xảy ra xô xát.

Việc Real không giành nổi một danh hiệu nào trong mùa giải năm nay đã khiến cho các Madridista không còn giữ được bình tĩnh. Cách đây không lâu, khi Real bị Juve loại khỏi Champions League, một số CĐV cuồng nhiệt đã phục sẵn để chặn đầu xe của Gareth Bale và dành cho cầu thủ xứ Wales những lời lẽ xúc phạm cay nghiệt.

Đây không phải là lần đầu tiên fan Real cho thấy sự xấu xí của mình. Xuyên suốt trong mùa giải, nếu như bất kỳ cầu thủ nào thi đấu dưới phong độ thì lập tức họ nhận những lời chỉ trích cay nghiệt từ phía khán đài.

Xem video Bale bị CĐV Real chặn đầu xe:

Hữu Trưởng (tổng hợp) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X