Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời gian Thomas Vermaelen đá trận đầu tiên cho Barca

Thứ Bảy 07/02/2015 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ đội ngũ y tế của Barca, trung vệ Thomas Vermaelen đang nỗ lực luyện tập và nhiều khả năng có thể chơi trận đầu tiên cho đội chủ sân Nou Camp vào đầu tháng 3 tới.

Thomas Vermaelen se co tran ra mat dau tien cho Barca vao thang 3 hinh anh
Ấn định thời gian Thomas Vermaelen đá trận đầu tiên cho Barca.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Thomas Vermaelen đang trở thành bản hợp đồng thất bại nhất của Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Trước đó, đội chủ sân Nou Camp đã chi tới 19 triệu bảng cho Arsenal và giờ họ chưa có được một phút thi đấu nào của cầu thủ người Bỉ.

Sau vụ việc này, Barca đã bị truyền thông chỉ trích rất nhiều và ví vụ chuyển nhượng này như hành động “ném tiền qua cửa sổ”. Theo tiết lộ, các tuyển trạch viên của gã khổng lồ xứ Catalan đã bị che mắt hoàn toàn khi cầu thủ 29 tuổi này đã gặp phải chấn thương nặng trước đó tại Arsenal.

Nỗi thất vọng lớn nhất mang tên Thomas Vermaelen nhiều khả năng sẽ hoàn toàn bình phục và trở lại sân cỏ vào đầu tháng 3 tới. Theo tiết lộ từ đội ngũ y tế Barca, cựu cầu thủ của Arsenal đang hồi phục rất nhanh và các chỉ số kiểm tra sức khỏe đang dần đi vào ổn định.

Trả lời trước truyền thông, Vermaelen hí hửng: “Tôi đang rất khỏe mạnh và nóng lòng cho trận đấu đầu tiên với Barca. Tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình để cùng với đội bóng chinh phục những danh hiệu cao quý”.

Nếu không có gì thay đổi, Thomas Vermaelen sẽ có thể ra mắt Barca trong trận đấu đầu tiên tại vòng 25 La Liga trong chuyến làm khách trên sân của Granada. Mặc dù chưa biết cựu cầu thủ của Arsenal còn làm nên cơm cháo gì tại Nou Camp hay không nhưng rõ ràng với sự trở lại muộn màng này, HLV Luis Enrique sẽ có nhiều phương án hơn trên hàng phòng ngự trong bối cảnh gã khổng lồ xứ Catalan vẫn đang bị ám ảnh bởi án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại hàng phòng ngự Barca gồm những cầu thủ được sử dụng luân phiên như Mathieu, Mascherano, Pique hay Bartra đang chơi rất ấn tượng. Và rõ ràng Vermaelen sẽ phải cạnh tranh quyết liệt cho một suất đá chính trong đội hình của HLV Luis Enrique.

Xem tin tuc bong da Tay Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X