Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời gian Luka Modric trở lại đội hình Real

Thứ Sáu 13/02/2015 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luka Modric đã phải ngồi ngoài vì chấn thương hơn 2 tháng, tuy nhiên hiện tại anh đang hồi phục ở giai đoạn cuối và chuẩn bị trở lại trong đội hình của Real.

An dinh thoi gian Luka Modric tro lai sau chan thuong hinh anh
Luka Modric chuẩn bị trở lại sau chấn thương

Mùa giải năm nay, Real Madrid đã thể hiện một sức mạnh đáng nể khi lập nên chuỗi 22 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Tuy nhiên việc phải thi đấu liên tục với cường độ cao, cùng với đó là chính sách xoay tua có phần bất hợp lý của HLV Carlo Ancelotti đang khiến cho các cầu thủ của Kền kền trắng cảm thấy mệt mỏi. Chính điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của Real trong những trận đấu gần đây và hiện giờ họ chỉ còn hơn Barcelona đúng 1 điểm trên BXH La Liga.

Tuy nhiên Los Blancos vừa nhận một tin vui khi họ chuẩn bị chào đón sự trở lại của Luka Modric sau hơn 2 tháng điều trị chấn thương. Còn nhớ vào giữa tháng 11 năm ngoái, cựu cầu thủ của Tottenham đã dính chấn thương đùi rất nghiêm trọng trong trận đấu giữa ĐT Croatia và ĐT Italia tại vòng loại EURO 2016. Kể từ đó tới nay Modric đã phải tạm rời xa sân cỏ và đến thời điểm hiện tại, tiền vệ này đã bước vào giai đoạn cuối của quá trình điều trị.

Mới đây, anh đã vui mừng thông báo về tình hình của mình, nhưng đồng thời cũng tỏ ra khá thận trọng: “Quá trình phục hồi của tôi đang đi đúng theo dự kiến và mọi chuyện diễn ra rất suôn sẻ. Tôi đang rất hạnh phúc và sẽ sớm quay trở lại sân cỏ. Tôi đã được cảnh báo về việc chấn thương này nghiêm trọng như thế nào kể từ khi điều trị và chúng tôi đều thống nhất rằng cần phải kiên nhẫn bởi vì việc chữa trị dứt điểm là không hề đơn giản. Tôi rất nhớ cảm giác chơi bóng, nhưng tôi là người tuân thủ kỷ luật và tôi không muốn làm đảo lộn mọi thứ. Tôi biết mọi việc có thể sẽ còn tồi tệ hơn và tôi có nguy cơ dính một chấn thương mới nếu như trở lại quá sớm.”

Thêm vào đó, người chịu trách nhiệm về bộ phận y tế của ĐT Croatia, ông Boris Nemec còn tiết lộ thời điểm Modric có thể trở lại thi đấu: “Cậu ấy sẽ bắt đầu tập chạy vào ngày mai và trong 3 tuần tới, cậu ấy sẽ có thể hoàn thành đầy đủ giáo án luyện tập cùng cả đội. Chỉ cần cậu ấy cảm thấy đau một chút thôi thì cũng nên xem xét việc hoãn ngày trở lại bởi lẽ cầu thủ dính chấn thương cơ như thế này có nguy cơ tái phát rất cao. 30% số cầu thủ dính chấn thương này đều tái phát vì trở lại quá sớm.”

Dù sao đi nữa, việc biết chắc được ngày trở lại của Modric sau chấn thương cũng là một tin rất đáng mừng với Real Madrid. Hiện tại, hàng tiền vệ đang là mối đau đầu của HLV Ancelotti khi rất nhiều trụ cột của ông gặp vấn đề. James Rodriguez vừa nối gót Modric dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, Toni Kroos xuống phong độ vì phải cày ải quá nhiều, trong khí đó các cầu thủ dự bị như Asier Illarramendi hay Sami Khedira không chiếm được lòng tin của ông thầy người Italia. Vì thế việc tiền vệ số 19 trở lại sẽ có ý nghĩa rất lớn với Carletto vào lúc này.

Xem thêm tin tuc bong da Tay Ban Nha

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X