Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời gian Lucas Silva chơi trận đầu tiên cho Real Madrid

Thứ Ba 10/02/2015 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc Khedira gặp phải chấn thương và phải nghỉ thi đấu tới 3 tuần thì đây sẽ là cơ hội để tân binh Lucas Silva có trận đấu mở màn trong màu áo của Real Madrid.

tan binh cua Real Madrid Lucas Silva sap choi tran dau tien cho hinh anh
Silva ra sân trong trận đấu với Deportivo.

Theo tiết lộ của bộ phận y tế Real Madrid, tiền vệ Sami Khedira sẽ phải nghỉ thi đấu tới 3 tuần vì gặp phải chấn thương gân khoeo. Mùa giải năm nay, dường như cầu thủ người Đức đang gặp phải vận đen khi liên tiếp phải đối mặt với chấn thương và chỉ thi đấu được vỏn vẹn 314 phút trong màu áo của bầy kền kền.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Real Madrid đã trình làng 2 tân binh đầy triển vọng. Nếu như Martin Odegaard đã ra mắt thành công trong đội trẻ thì tân binh Lucas Silva lại chưa được trao cơ hội trong đội hình của HLV Ancelotti. Và sự vắng mặt của Khedira sẽ là cơ hội để tân binh người Brazil có trận ra mắt đầu tiên trong màu áo của Real Madrid. Theo báo chí TBN, cầu thủ người Brazil nhiều khả năng sẽ được đá chính trong trận Real và Deportivo La Coruna tại vòng 23 La Liga vào cuối tuần này.

Real Madrid đang phải qua giai đoạn khó khăn khi đối mặt với cơn bão chấn thương. Trước đó, James Rodriguez, Sergio Ramos, Pepe và mới đây nhất là Khedira phải gia nhập bệnh viện. Hiện tại trong tay HLV Carlo Ancelotti chỉ còn có Kroos, Isco, Illarramendi và Lucas Silva ở tuyến tiền vệ. Và rõ ràng cầu thủ người Brazil đang nắm trong tay rất nhiều cơ hội để xuất hiện trong đội hình chính của Los Blancos. Chưa hết, nếu chứng minh được giá trị của mình thì nhiều khả năng Silva sẽ tìm cho mình được chỗ đứng cho riêng mình trong đội hình của Real Madrid.

Đây sẽ là cơ hội để HLV Ancelotti thử nghiệm nhân tố mới mang tên Lucas Silva. Thời gian qua, hàng tiền vệ của Real đang gây thất vọng cực lớn nhất là sau trận thua nhục nhã 0-4 trước Atletico vào cuối tuần qua.

Trận đấu giữa Real Madrid và Deportivo La Coruna sẽ được diễn ra vào lúc 0h ngày 15/2 và hơn lúc nào hết các Madridista đang rất chờ đợi vào màn ra mắt ấn tượng của tân binh Lucas Silva.

Xem tin tuc bong da Tay Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X