Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời gian James Rodriguez tái xuất sân cỏ

Thứ Hai 16/03/2015 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ tờ Marca (thân với Real), tiền vệ James Rodriguez của Real đang hồi phục chấn thương rất nhanh và dự kiến sẽ trở lại sân cỏ vào đầu tháng 4.

James cua Real hinh anh
James Rodriguez sẽ trở lại vào đầu tháng 4.

Trước đó, James Rodriguez đã gặp phải chấn thương nặng trong trận Real 2-1 Sevilla (5/2). Được biết, cầu thủ người Colombia đã bị rạn nứt khung thứ 5 trong hệ xương bàn chân. Và với chấn thương này, cầu thủ sinh năm 1991 sẽ phải nghỉ dưỡng thương ít nhất là 3 tháng.

Tuy nhiên, theo tờ Marca (thân với Real), James của Real đang hồi phục chấn thương rất nhanh và dự kiến sẽ trở lại sân cỏ vào đầu tháng 4. Nếu không có gì thay đổi, cựu cầu thủ của Monaco sẽ chính thức trở lại trong trận Real và Granada vào ngày 5/4 tới.

Đây rõ ràng là thông tin cực vui cho Real, thời gian qua Los Blancos đang “sống dở, chết dở” khi bị cơn bão chấn thương càn quét ở tuyến tiền vệ. Trong đó, sự vắng mặt của James được cho là thiệt thòi lớn nhất dành cho đội bóng hoàng gia TBN.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, James đã đầu quân cho Real với giá chuyển nhượng khủng, 80 triệu euro. Ngay sau khi cập bến Bernabeu, cầu thủ người Colombia đã thi đấu ấn tượng và khẳng định được giá trị của mình, 12 bàn thắng, 8 kiến tạo sau 25 trận. Và không quá để nói rằng James chính là bản hợp đồng thành công nhất của Real Madrid ở mùa giải năm nay.

Real liên tiếp đón nhận rất nhiều tin vui trong thời gian gần đây. Trước đó, cần phải kể đến sự trở lại của hai trụ cột là Sergio Ramos và Luka Modric. Chưa hết, việc James sắp trở lại càng khiến cho ban lãnh đạo Real và các Madridista tỏ ra vui sướng khi mà mùa giải đang bước vào những trận đấu bản lề.

Tuy nhiên, Real Madrid sắp phải trải qua trận đấu sinh-tử với Barca, có tính chất quyết định cho chức vô địch La Liga tại Nou Camp vào ngày 23/3 tới. Nếu có thể trụ vững trong thời gian sắp tới thì sự trở lại của James càng là cơ sở để Los Blancos tự tin hướng tới những danh hiệu cao quý trong mùa giải năm nay. Đặc biệt là mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X