Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định giá mua, Real nắm chắc phần thắng trong vụ De Gea

Thứ Tư 03/06/2015 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mục tiêu chuyển nhượng của Real, David De Gea đã tới rất gần với sân Bernabeu sau khi Kền kền trắng ấn định được mức giá trong thương vụ này.

Chuyen nhuong Real Ken ken chot gia 25 trieu bang cho vu De Gea hinh anh
De Gea đã tới rất gần với sân Bernabeu

Tình hình chuyển nhượng của Real Madrid đang nóng dần lên trong mùa hè năm nay sau khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nắm tới hàng loạt những cái tên đình đám. Đáng nói nhất trong số này chắc chắn phải là David De Gea, người đã được Kền kền trắng “chấm” từ trước kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi. Và theo những thông tin mới được tiết lộ gần đây, gần như đội chủ sân Bernabeu đã nắm chắc phần thắng trong thương vụ này.

Cụ thể, Real đã tổ chức 2 buổi họp mặt trong tuần này để thương thảo về những điều khoản trong thương vụ De Gea, và những nguồn tin thân cận với đội bóng đã tiết lộ rằng giá trị của thương vụ này rơi vào khoảng hơn 25 triệu bảng. Chủ tịch Florentino Perez đã thuyết phục được De Gea rời sân Old Trafford, và chính thủ môn 25 tuổi này cũng đã tiết lộ với bạn bè rằng anh có thể sẽ nói lời chia tay với Man Utd trong mùa hè năm nay.

Ở phía ngược lại, Quỷ đỏ thành Manchester vẫn đang nỗ lực để níu kéo thủ thành số một của mình bằng một bản hợp đồng mới. Dự kiến, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng đề nghị mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần cho De Gea. Đồng thời, Ban lãnh đạo đội bóng cũng thường xuyên có những cuộc gặp với “siêu cò” Jorge Mendes, người đại diện của De Gea để thương lượng về những điều khoản trong bản hợp đồng mới.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với AS, De Gea đã trả lời lấp lửng về tương lai của mình khi tuyên bố: “Hãy xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo”. Trong khi đó, bạn bè cũng như những HLV cũ của thủ thành 25 tuổi cũng hoàn toàn giữ kín mọi diễn biến về thương vụ này. Có vẻ như mọi chuyện đang đi vào giai đoạn nhạy cảm và kết quả sẽ được quyết định trong thời gian tới đây. Tuy nhiên, rõ ràng tình hình chuyển nhượng của Real trong thương vụ này đang là khả quan hơn, và khả năng họ công bố bản hợp đồng mới của mình với De Gea chỉ còn là vấn đề thời gian.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X