Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ăn ba thôi chưa đủ, Barcelona quyết tâm ăn sáu thần thánh

Thứ Năm 06/08/2015 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu tự tin đặt ra mục tiêu “vô tiền khoáng hậu” này cho đội bóng xứ Catalonia trong mùa giải 2015-16 tới đây.

Barcelona đang có một năm 2015 đại thành công khi vơ vét mọi danh hiệu có thể như La Liga, Copa del Rey và Champions League, qua đó trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử có đến 2 mùa giải ăn ba. Ấy vậy mà chừng đó có lẽ vẫn chưa đủ khiến Josep Maria Bartomeu cảm thấy thỏa mãn. Mùa giải mới 2015-16 còn chưa chính thức bắt đầu nhưng vị chủ tịch 52 tuổi đã đặt ra mục tiêu thậm chí còn hoành tráng và bất khả thi hơn nhiều so với thành tích “vô tiền khoáng hậu” hiện tại của đội chủ sân Camp Nou.

An ba thoi chua du, Barcelona quyet tam an sau than thanh hinh anh
Barcelona tự tin vượt xa kỳ tích ăn ba mùa giải trước

Với nòng cốt là sức mạnh hủy diệt của tam tấu Messi-Neymar-Suarez hay những sự bổ sung chất lượng như Aleix Vidal và Arda Turan, Bartomeu tự tin Barca đủ khả năng giành cú ăn sáu thần thánh trong mùa giải tới đây, tức là một lần nữa lặp lại cú ăn ba và trước đó trong giai đoạn lượt đi, chiến thắng những trận đấu “bonus” bao gồm Siêu Cúp Tây Ban Nha, Siêu Cúp Châu Âu và vô địch giải liên lục địa FIFA Club World Cup.

“Chúng tôi đang có một đội hình hoàn hảo cả về lượng và chất. Đấy là chưa kể Aleix Vidal và Arda Turan sẽ chính thức khoác áo thi đấu bắt đầu từ tháng Một năm sau. Barcelona đang nghĩ về một cú ăn sáu thần thánh, vượt xa những gì chúng tôi đã làm được trong mùa giải qua. Chắc chắn sẽ không hề dễ dàng nhưng tất cả đều đang rất tự tin làm nên kỳ tích vĩ đại này. Không có gì là không thể cả.” – Bartomeu nhấn mạnh như để nhắc nhở mọi người về cú ăn sáu đầu tiên của Barca trong 12 tháng năm 2009 (không phải trong một mùa giải).

Barcelona sẽ khởi động chiến dịch vĩ đại của mình ngay tuần tới khi lần lượt góp mặt trong trận Siêu Cúp Châu Âu với Sevilla (11/08) và 2 trận lượt đi về Siêu Cúp Tây Ban Nha với Athletic Bilbao (14 và 17/08), những danh hiệu hoàn toàn nằm trong tầm tay của đội chủ sân Camp Nou nếu họ thi đấu đúng sức. Nếu cú ăn sáu mà chủ tịch Bartomeu mơ ước trở thành hiện thực thì điều này cũng đồng nghĩa, Barca sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử bảo vệ thành công danh hiệu Champions League.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X