Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ấm ức vì không giành được QBV, Ronaldo viết tâm thư "đá đểu" Messi

Thứ Tư 09/01/2013 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trong ngày hôm nay, rất nhiều tờ báo cả ở trong nước lẫn nước ngoài đã đăng tải một bức thư được cho là do chính tay Ronaldo viết gửi đến "đại kình địch" Messi

Tuy nhiên, dựa theo nội dung thì có vẻ như đây không phải là hành động của  một cầu thủ chuyên nghiệp như Ronaldo. Trong bức thư này, những câu nói mang hàm ý sỉ nhục hay kỳ thị dành cho Messi xuất hiện với một tần suất khá dày đặc. Thậm chí, kẻ viết ra bức thư này còn đề cập đến chuyện tiền đạo người Argentina từng phải tiêm hormone kích thích tăng trưởng để có thể thi đấu tại La Liga.

Ronaldo
Ronaldo không thể là tác giả của bức thư có nội dung như dưới đây

Dưới đây là nội dung của bức thư có hàm ý khiêu khích và sỉ nhục này

Thân gửi Messi

Tôi gửi bức thư này tới để chúc mừng cho danh hiệu Quả bóng vàng mà cậu vừa đạt được. Cậu có thấy vẻ mặt của tôi không. Rất vui vì cậu đã giành chiến thắng. Tôi xin lỗi vì đã không chúc mừng lúc cậu vẫn còn ở buổi lễ. Nhưng vì tôi quá cao còn cậu thì lại quá thấp nên tôi đã không thể nhìn thấy cậu trong đám đông. Ngoài ra, chẳng biết kẻ nào nó đã đùa giỡn bằng cách khuyên cậu mặc một chiếc áo khoác sặc sỡ cùng màu với cái cà vạt nên tôi đã để cho cậu có thể về nhà thay quần áo một cách nhanh nhất có thể. Tôi chu đáo như vậy đấy.

Đó quả là một năm tuyệt vời cho cả tôi và cậu. Cậu thiết lập một kỷ lục thế giới bằng cách ghi bàn nhiều hơn tôi. Tất nhiên, những người thông minh sẽ hiểu rằng thành tích của cả đội quan trọng hơn so với thành tích cá nhân nên tôi đã giúp CLB của tôi vô địch La Liga năm 2012. Trong khi đó cậu chỉ giúp CLB của mình giành chiến thắng tại Copa Del Rey. Năm mà CLB của tôi vô địch Copa Del Rey thì tôi lại không đạt giải Quả bóng vàng. Như vậy là những người bầu chọn cho rằng tôi ở một tiêu chuẩn cao hơn cậu.

Dù sao, cậu cũng đã giành được giải Quả bóng vàng bốn lần liên tiếp. Tôi đoán cậu sẽ rất hạnh phúc về điều đó. Nhưng Andy Gray - nhà phân biệt giới tính tại một đài truyền hình có uy tín nhất nước Anh thì lại đặt câu hỏi rằng liệu cậu có thể thi đấu tốt như vậy tại một đêm lạnh ở Stoke. Và tóm lại, cậu chỉ có thể thành công tại một CLB, trong khi tôi đã giành được nhiều danh hiệu tại các CLB khác nhau ở cả La Liga lẫn Premier League. Tuy nhiên, có rất ít cầu thủ đủ tài năng, sức mạnh thể lực và cả sức mạnh tinh thần để có thể thành công tại nhiều giải đấu khác nhau. Vì thế, cậu đừng cảm thấy tồi tệ vì điều đó.

Người ta luôn so sánh cậu với tôi nhưng quả thật chẳng có gì đáng để so sánh cả. Chúng ta được đặt tên như người Mỹ. Nhưng tôi được đặt theo tên của Ronald Reagan - một diễn viên tài năng và từng kinh qua 2 nhiệm kỳ tổng thống. Trong đó cậu được đặt tên theo Lionel Richie - một người đàn ông thích hát hò và nhảy múa.

Tôi đã có con hôi năm 2010 còn cậu thì mãi đến năm 2012 mới có thể làm được điều đó. Tôi cao lớn và mạnh mẽ một cách tự nhiên còn cậu thì cần dùng hormone tăng trưởng để cho Lance Amstrong không cảm thấy hổ thẹn. Ngoài ra, tôi mặc những bộ lễ phục thích hợp cho các sự kiện chính thức còn cậu thì ăn mặc như một chú hề. Chính vì vậy, sẽ thật là ngớ ngẩn và không công bằng nếu đem chúng ta ra so sánh.

Cuối cùng, tôi xin chúc mừng cậu. Nhưng hãy nhớ rằng dù cậu có giành được bao nhiêu QBV đi nữa thì tôi vẫn giành được nó trước cậu.

Thân ái

Ronaldo

Tái bút: Xin lỗi vì đã viết lá thư này bằng tiếng Anh -  một trong vài ngôn ngữ tôi có thể nói, trong khi tôi biết cậu chỉ nói được tiếng Tây Ban Nha. Có thể Gerard Pique sẽ dịch nó cho cậu

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X