Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Alves từng đề nghị hiến gan cho Abidal

Thứ Hai 16/09/2013 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trong bóng đá hiện đại, khi mà đồng tiền ngày càng tri phối mọi thứ thì đâu đó vẫn có những câu chuyện giàu tình cảm khiến khán giả phải rơi nước mắt.

Dani Alves và Eric Abidal là những người bạn rất thân tại Barcelona, điều đó ai cũng biết. Nhưng ít người có thể tin rằng hậu vệ người Brazil đã từng đề nghị được hiếm gan cho đồng đội trong giai đoạn Abidal phải thực hiện phẫu thuật.

Mối quan hệ giữa tôi với Dani tiến xa hơn cả việc cậu ấy khoác lại số 22 của tôi. Khi tôi tiến hành phẫu thuật, Dani đã đề nghị được hiến gan của cậu ấy cho tôi. Cậu ấy là 1 cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Mối quan hệ của chúng tôi sâu hơn cả tình bạn.” Eric Abidal bồi hồi chia sẻ.

Căn bệnh quái ác đã gián tiếp khiến cho họ phải xa nhau nhưng rõ ràng trái tim mỗi người luôn nhớ về người đồng đội người anh em thân thiết của mình. Chính vì vậy Alves mới quyết định mặc áo số 22 để luôn cảm thấy có sự xuất hiện của Abidal.


Đôi bạn thân Alves và Abidal tại Barca

Trước đây, Alves và Abidal không chỉ là 1 đôi bạn thân ngoài đời, trên sân cỏ bộ đôi này chính là đôi cánh hoàn hảo của gã khổng lồ xứ Catalan trong giai đoạn hoàng kim của đội bóng.

Người thầy cũ của Abidal tại Barcelona, Pep Guardiola đã từng ngỏ ý muốn đưa anh về đội bóng mới của ông, Bayern Munich nhưng Abidal đã từ chối vì lý do anh không còn giữ được sức khỏe và thể lực như trước.

Câu chuyện về Abidal khiến cho người hâm mộ bóng đá cảm thấy môn thể thao vua vẫn còn đó những cung bậc cảm xúc thật tuyệt với chứ chưa hề bị thương mại hóa hoàn toàn như nhiều người lo ngại.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X