Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Alves thất vọng về đội nhà

Thứ Năm 11/10/2007 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ Daniel Alves của Sevilla đã thừa nhận rằng, đội bóng mà anh đang khoác áo đang tự đánh mất hình ảnh của mình.

Đoàn quân của HLV Juan Ramos đã xây dựng được một hình ảnh rất tốt đẹp trên đấu trường bóng đá trong nước cũng như châu Âu trong 2 năm gần đây. Điển hình là chiếc cúp UEFA ở mùa bóng năm ngoái.


Alves đang rất thất vọng về phong độ hiện tịa của đội nhà

Tuy nhiên, trong thời gian đầu của mùa bóng năm nay, họ đang trình diễn một lối đá vô hồn cả về lối chơi lẫn thành tích. Với 4 trận thua kể từ đầu giải, Sevilla đang đi ngược lại với chính mình cách đây 1 mùa bóng. Chính vì thế, hậu vệ người Brazil cho biết, anh đang cảm thấy rất rõ sự đi xuống của đội nhà.

Alves nói: "Sevilla không còn giống như trước đây nữa. Chúng tôi đang rất lo lắng vì đội bóng đang tự đánh mất đi hình ảnh của mình, và cũng không còn được cảm hứng chơi bóng như trước đây nữa."

"Cách đây 2 năm, chúng tôi nhận được sự kiêng dè của các đội bóng khác. Nhưng hiện giờ chúng tôi đã để thua những trận đấu không đáng có trên sân nhà." Alves nói tiếp. "Chúng tôi đã thua những trận không đáng thua, vì những đối thủ đó đều yếu hơn chúng tôi về mọi mặt."

Rõ ràng đây là một trong những điều càng làm cho Alves thêm "hận" Sevilla hơn, vì đã không để anh đến Chelsea. Để rồi bây giờ thi đấu không thật sự ấn tượng. Chắc chắn là phong độ hiện tại của đội nhà đang làm Alves thấy nuối tiếc hơn.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X