Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đã hết kiên nhẫn với Dani Alves

Thứ Ba 09/06/2015 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Chủ tịch của Barcelona, Josep Maria Bartomeu đã thông báo với Dani Alves rằng thời gian của cầu thủ Brazil này tại Barca sắp hết.
Barca da het kien nhan voi Dani Alves hinh anh
Dani Alves cần nhanh chóng quyết định tương lai của mình
Ngày hôm qua, Barcelona đã chính  thức thông báo việc hoàn tất bản hợp đồng với hậu vệ phải của Sevilla, Aleix Vidal. Điều đó đồng nghĩa với việc cơ hội để Dani Alves ở lại đội bóng xứ Catalan không còn nhiều. Mùa giải này, ngôi sao gười Brazil đã đóng góp không nhỏ vào chiến tích ăn ba vĩ đại của đội chủ sân Nou Camp. Thế nhưng sự chậm trễ trong quyết định có tiếp tục kí hợp đồng để ở lại Barca hay không đã khiến cho BLĐ đội bóng xứ Catalan nổi đóa và không còn giữ được bình tĩnh với cầu thủ 32 tuổi này.
 
Chủ tịch của Blaugrana đã cảnh báo hậu vệ Dani Alves rằng anh phải nhanh chóng đưa ra quyết định đi hay ở ngay trong tuần này: "Chúng tôi đã đưa cho cậu ấy một bản hợp đồng từ vài tuần trước rồi. Chúng tôi đã đề nghị gia hạn thêm hai năm kèm với điều khoản tự động gia hạn thêm một năm nữa. Sự chậm trễ trong việc kí kết giữa hai bên đang dần làm CLB hết kiên nhẫn với cậu ấy".
 
Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1983 sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Mới đây, trong buổi lễ ăn mừng chức vô địch Champions League hoành tráng, tuyển thủ Brazil đã rơi nước mắt khi được hỏi về tương lai của mình. Điều đó cho thấy khả năng cao cựu hậu vệ của Sevilla sẽ rời sân Nou Camp ngay trong mùa hè này. Anh nói trong nước mắt: "Tôi không biết có thể ở lại hay không. Nếu không, tôi sẽ trở lại đây bất cứ lúc nào vì tôi là một phần của nơi này, một phần của các bạn."
 
Phó chủ tịch Jordi Mestre của Barca nói về bản hợp đồng với Alves: "Tôi nghĩ chúng tôi đã đưa ra những lời đề nghị khá hấp dẫn. Quyết định giờ là của cậu ấy. Nếu cậu ấy không muốn tiếp tục cống hiến, chúng tôi sẽ không đưa ra bất cứ lời đề nghị nào nữa."
 
Trong vài tuần trở lại đây, hậu vệ Dani Alves của Barca đang được các đội bóng lớn trên thế giới như AC Milan, Paris Saint-Germain và Manchester United liên hệ. Cầu thủ này vẫn là một sự bổ sung chất lượng cho dù đã sang tuổi 32. Nếu nhìn vào Patrick Evra, người vừa cùng Juventus lọt tới trận chung kết Champions League, các HLV sẽ thấy tuổi tác không phải là vấn đề quá lớn. Chắc chắn với kinh nghiệm, kĩ thuật và sự tinh quái của mình, Alves đủ sức đóng góp rất nhiều cho đội bóng chủ quản.
 
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X